คอนเสิรต์สุดท้ายของWestlife ครั้งแรกและครั้งเดียวได้ชมใกล้ชิด แบบ EXCLUSIVE ซื้อตั๋วได้แล้วที่ THAITICKET MAJOR

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๐๖
กันยายนนี้...โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้ร่วมกล่าวคำอำลากับ 5 หนุ่มบอยแบนด์ในความทรงจำ Westlife กับ The Farewell Concert Live at Paragon Cineplex

Westlife วงดนตรีบอยแบนด์ยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากวงหนึ่งในประวัติศาสตร์เพลงป๊อป เกิดจากการรวมตัวกันของ5หนุ่มชาวไอริชเมื่อปี 1998 ทันทีที่พวกเค้าปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง "Swear It Again" ออกมา ก็ทำให้เพลงนี้ฮฮตฮิตติดชาร์ตต่างๆทั้งในไอร์แลนด์และทั่วเกาะอังกฤษ ส่งผลให้ชื่อของพวกเค้าเป็นที่รู้จักของแฟนๆในเวลาอันรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้น เวลาต่อมาซิงเกิ้ลแรกของพวกเค้า ก็ได้ทำสถิติเพลงที่รับความนิยมติดต่อกันมากที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยสามารถทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของท็อปชาร์ตในครั้งแรกที่เปิดตัวอีกด้วย

เดือนตุลาคม ปี 2011 วงบอยแบนด์สุดฮอตในตำนานวงนี้ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะยุบวงหลังจากคอนเสิร์ตครั้งที่สิบสองและคอนครั้งสุดท้ายของพวกเขาในปีต่อไป

เมื่อ 23 มิถุนายน 2012 ที่ผ่านมา พวกเขาได้ขึ้นเวทีคอนเสริ์ตเป็นครั้งสุดท้ายที่ Croke Park ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ โดยตลอดสองชั่วโมง Westlife ได้เปิดการแสดงให้แฟนเพลงของพวกเขาราว 85,000 คนเต็มไปกับอิ่มกับบทเพลงเกือบทั้งหมด ตลอดชีวิตการเป็นศิลปินของพวกเค้า ทั้งเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกอย่าง “Swear It Again” ถึงปัจจุบัน นับว่าเป็นการร่วมปิดฉากวงบอยแบนด์แห่งความทรงจำวงนี้ ได้อย่างสมบรูณ์แบบและประทับใจแฟนๆของพวกเค้าไปอีกนานแสนนาน

และเป็นโอกาสที่ดี โอกาสสุดท้ายที่แฟนคลับ Westlife ชาวไทย ที่จะชมคอนเสิร์ตในความทรงจำและร่วมประทับใจกับการอำลาเส้นทางสายดนตรีของวงบอยแบนด์วงโปรดในตำนานวงนี้ด้วยเช่นกัน ตลอด 141นาทีที่คุณจะร้องตามกับเพลงฮิตอย่าง“Flying Without Wings”, “You Raise Me Up”, “World of Our Own” and “Uptown Girl” พร้อมภาพที่คมชัดและระบบเสียงคุณภาพ กับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในโรงภาพยนตร์ ที่แฟน Westlife ไม่ควรพลาด ที่พารากอนซีเนเพล็กซ์เท่านั้น ในวันที่ 29 กันยายนนี้เวลา 18.00 น.โดยจะเปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนเป็นต้นไป ที่ www.thaiticketmajor.com

บัตรราคา 300, 400 บาท

รายละเอียด Westlife The Farewell Concert

วันที่ฉาย 29 และ 30 กันยายน

เวลาฉาย 18.00 น.

โรงภาพยนตร์ 11, พารากอนซีนิเพล็กซ์ , ชั้น5 สยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567