“โมโนมิวสิค” ส่งศิลปินร้องเพลง “สุนทราภรณ์” บนเวที “คีตศิลป์ กับ ทรัพย์สินทางปัญญา”

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๔๒
เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งกับความสามารถทางด้านดนตรี สำหรับค่าย “โมโนมิวสิค” ที่ได้รับเลือกให้นำศิลปินขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกันกับศิลปินชั้นครู “สุนทราภรณ์” ในงานคอนเสิร์ต “คีตศิลป์ กับ ทรัพย์สินทางปัญญา” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น M จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยชมรมผู้พิพากษาสมทบ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง จัดขึ้น เพื่อใช้เป็นสื่อกลางนำเสนอความสำคัญของทรัพย์สินทางปัญญาให้คนทั่วไปได้รับรู้และเข้าใจ

โดยค่ายโมโนมิวสิค ได้รับเลือกให้ส่งตัวแทนศิลปินในสังกัดเข้าร่วมร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย อาทิ “ปั้น สเตตัส ซิงเกิล” (เจษฎา ลัดดาชยพร) ควงคู่มากับ “กาญจน์ แคนดี้มาเฟีย” (รังสิต เนาวกูล) ร้องเพลงคู่กันในเพลง “ดำเนินทราย” ส่วน “พีท-พีระ” (พีระ เทศวิศาล) มาในบทเพลง “พรานล่อเนื้อ” และ “แป้ง” (ณัฐณิชา ทิพยมณฑล) กับเพลง “มองอะไร” งานนี้ หนุ่มพีท ขอเป็นตัวแทนศิลปินสังกัดโมโนมิวสิค เผยความรู้สึกกับการร่วมงานในครั้งนี้ให้ฟังว่า

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่พวกเราได้รับเลือกให้ร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ คงต้องถือว่าเป็นบุญนะครับ เพราะว่าศิลปินสุนทราภรณ์ก็ก่อตั้งมานานถึง 73 ปีแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นศิลปินชั้นครูรวมทั้งบทเพลงที่พวกเราเลือกนำมาร้องด้วย หลายคนคงทราบดีว่าเนื้อหาและดนตรีมีความนุ่มนวล ชวนฝัน ชวนฟัง แต่ละเพลงก็มีตำนานมายาวนาน มาวันนี้บอกได้คำเดียวครับว่าพวกเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มีโอกาสได้มายืนอยู่บนเวทีเดียวกันกับเจ้าของตำนานเพลงหลายท่าน พวกเราในฐานะศิลปินรุ่นลูกก็จะตั้งใจฝึกซ้อมและทำให้เต็มที่ครับ เพื่อไม่ให้เสียชื่อเจ้าของบทเพลงครับ งานนี้ขอเชิญชวนทุกคนเลยนะครับ มาพบกับพวกเราศิลปินสังกัดโมโนมิวสิค และศิลปินระดับตำนานสุนทราภรณ์ ในงาน คอนเสิร์ต “คีตศิลป์ กับ ทรัพย์สินทางปัญญา” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคมนี้ครับ” ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตดี ๆ ที่หาดูได้ยาก ในงานคอนเสิร์ต “คีตศิลป์ กับ ทรัพย์สินทางปัญญา” ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 — 17.30 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น M อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางชมรมผู้พิพากษาสมทบ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง โทร. 0-2151-1824-5 หรือ 0 2143 0731

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น