LEMON FACTORY ส่งแคมเปญพาหุ่นดี ไปกับ “แอ๊บโด” โดย คณะดนตรีร่วมสมัยฯคณะมะขามป้อม

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๒
เรียกได้ว่าเป็นวงที่สร้างความฮือฮานับตั้งแต่ยังไม่มีซิงเกิ้ลหรือสังกัดค่ายใดๆเลยอย่างวงดนตรีวาไรตี้ป๊อบสุดแนวอย่าง คณะดนตรีร่วมสมัย คณะมะขามป้อม ที่ส่งทีเซอร์สุดฮา อย่าง “โรงงานมะนาวขายมะขาม” และ “ชวนเต้นแอ๊บโด” กันไปตามสื่อออนไลน์และทีวีไปบ้างแล้ว ในที่สุด พวกเขาก็ได้ฤกษ์เบิกโรงออกซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการภายใต้สังกัดเปรี้ยวปรี๊ดส์อย่าง “LEMON FACTORY” เสียที กับซิงเกิ้ลชื่อชวนหุ่นดีอย่าง “แอ๊บโด” ที่มาจาก “แอ๊บโดมิไนเซอร์” เพลงสนุกๆ ที่พร้อมจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ท่าเต้นสะท้านวงการอีกครั้ง! ซึ่งมีที่มาจากรายการขายอุปกรณ์ออกกำลังกายตอนดึกๆ ที่มีท่าเต้นสุดฮา จนกลายมาเป็นอีกหนึ่งท่าฮิตที่แฟนคลับมะขามป้อมรอแดนซ์ไม่แพ้ท่า “เขี้ยวเสือ”ในตำนาน ชาวคณะฯมะขามป้อมอยากจะฝากซิงเกิ้ลนี้ ให้สาวๆ หนุ่มๆ แฟนคลับได้หุ่นดีโดยไม่ต้องเสียสตางค์กันทั่วหน้า เพียงแค่มาเต้นแอ๊บโดกับสามหนุ่ม ตั้ม เตอร์ และ ปาร์ค ด้วยกัน!!!

นอกจากเปิดตัวซิงเกิ้ลแล้ว ชาวคณะฯมะขามป้อม ยังขอเชิญชวนแฟนคลับมาเต้น “แอ๊บโด”ร่วมกันในมิวสิควีดีโอที่กำลังจะถ่ายทำ โดยส่งชื่อ และ อีเมลล์ติดต่อกลับมาที่หน้า Facebook ของวงและสังกัด Lemon Factory เพียงเท่านี้ ก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควีดีโอ แอ๊บโด ที่ว่ากันว่าจะได้ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับมือรางวัลของประเทศมากำกับให้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ใน www.facebook.com/lemonfactoryrecord www.facebook.com/makampomboybandfc และทาง Twitter @makampomboyband

youtube: http://youtu.be/hbfMGrjMnMo

ดาวน์โหลด เพลง Abdominizer ศิลปิน คณะดนตรีร่วมสมัย คณะมะขามป้อม สังกัด LEMON FACTORY ได้ที่

โทร.*492278 รหัส 536

youtube: http://youtu.be/hbfMGrjMnMo

รายละเอียดการเข้าร่วมการถ่ายทำ MV http://www.youtube.com/watch?v=ovNzNLuE5eM&feature=relmfu

แอ๊บโด

คำร้อง / ทำนอง คณะดนตรีร่วมสมัย คณะมะขามป้อม

ฉันรู้ว่าเธออยากมีหุ่นดี.. และฉันก็เป็นเช่นกัน ฉันรู้ว่าเธออยากผอมกว่านี้.. ถ้างั้นฉันมีวิธี

แค่กด 02.. และทำตามคำแนะนำ อะไม่ต้องกลัวหรอกน้อง..

เพราะพนักงานต้อนรับอย่างดี.. ฉีดยาแล้วเลยไม่กัด ค่าโทรศัพท์ก็คงถูกดี.. แค่วินาทีละบาท

เลยอยากให้กด 02.. เพราะคุณจะได้ของสมน้ำหน้าคุณ ถ้าปัญหาหน้าท้อง.. มันคอยตามกวนใจคุณ

คุณจะไม่ต้องกังวล กับปัญหานั้นอีกต่อไป

แค่เพียงคุณโทรเข้ามา แล้วทำตามขั้นตอนที่ผมบอกไว้

คุณก็จะได้แอ๊บโด ก็จะได้แอ๊บโด มาทั้งสิ้นหนึ่งเครื่อง

ขาคุณและหน้าท้องคุณก็จะฟิตแอนด์เฟิร์ม ถ้าคุณทำต่อเนื่อง

และแม้ว่าใครไม่มีกะตังค์.. อันนั้นก็ไม่ต้องกลัว ฉันมีวิธีสุดทีนเสนอ.. และฉันรับรองว่าชัวร์

โดยไม่ต้องกด 02.. และไม่จำเป็นต้องเข้าช็อป พี่จะเป็นคนสอนน้อง.. ที่ห้องพี่มีโรงยิม

แค่เพียงชูมือขึ้นมา แล้วก็เหยียดแขนตรงๆ ออกไป

บิดขวาเธอก็ยกเข่าขวา และถ้าฉันบิดซ้ายเธอก็ยกเข่าซ้าย

เราๆ มาเต้นแอ๊บโด เรามาเต้นแอ๊บโด ด้วยกันดีกว่า

เราๆ มาเต้นแอ๊บโด เรามาเต้นแอ๊บโด ไม่ต้องง้อซาร่าห์

Solo:

เราๆ มาเต้นแอ๊บโด เรามาเต้นแอ๊บโด ด้วยกันดีกว่า

เราๆ มาเต้นแอ๊บโด เรามาเต้นแอ๊บโด ไม่ต้องง้อซาร่าห์

เราๆ มาเต้นแอ๊บโด เรามาเต้นแอ๊บโด ด้วยกันดีกว่า

เราๆ มาเต้นแอ๊บโด เรามาเต้นแอ๊บโด ในจังหวะสามช่า

รายละเอียดศิลปิน คณะดนตรีร่วมสมัย ฯ คณะมะขามป้อม

LEMON FACTORY

ตั้ม (กลาง)- ร้องนำ เป่าคาซู่ ตีเปอร์ เขย่าแทมบูรีน เชคไข่ หางเครื่อง

เตอร์(ขวา) - กีต้าร์ เบส พูดด้วย เงียบด้วย และร้องนำ

ปาร์ค (ซ้าย) - ตีกลอง พูดด้วย โวยวาย และร้องด้วย

มะขามป้อมเริ่มมาจากการแจมกันในกลุ่มพี่น้องศิลปินในโปรเจกต์ของตั้ม โดยตอนนั้นเตอร์กับปาร์คที่อยู่วงเดียวกัน และตั้ม ก็ต่างมีวงต่างแนวกันอยู่แล้ว แต่ได้มาร่วมแจมกันเมื่อเตอร์มาเล่นดนตรีใกล้บ้านตั้มและสะดวกมาดูสำหรับปาร์ค โดยเริ่มจากการตามไปดู เพราะน้อง, เพื่อน พึ่งย้ายมาเล่นใกล้ๆ โดยแรกสุดเริ่มจากปาร์ค ที่จะมาพร้อมกับมุขตลกๆ ตามด้วยตั้ม ที่มาพร้อมกับท่าเต้นหลุดโลกที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ จนพอเล่นกันบ่อยเข้า จึงตัดสินใจฟอร์มวงและใช้ชื่อมะขามป้อมแต่นั้นมา โดยปาร์คเป็นคนตั้งชื่อนี้

หลังจากก่อตั้งวง มะขามป้อมนำพาความกล้าบ้าบิ่นแหวกแนววงทั่วไป ขึ้นเหนือล่องใต้ ทั้งร้านทั้งปาร์ตี้ ทั้งฟรีทั้งได้ตังค์ ต่อมาวงรู้สึกว่าน่าจะเอาความบ้าตรงนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ด้วยการลงประกวดดนตรี ประกอบกับช่วงนั้นมีการประกวด Wall's Cornetto โคน ค้น คน ในงาน Fat Festival พอดี จึงตัดสินใจประเดิมลงประกวดงานแรก และพวกเขาก็ตอกย้ำว่าคิดไม่ผิดด้วยการคว้าแชมป์มาครองในที่สุด

หลังได้แชมป์ มะขามป้อมได้มีโอกาสเล่นงานของ Fat Radio หลายงาน และหนึ่งในนั้นมีงานหนึ่งซึ่งแจ้งเกิดมะขามป้อมอย่างเต็มตัว กับชาว Fat คืองาน Fat T-Shirt ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มะขามป้อมเอาเพลง เขี้ยวเสือ มาเล่น จนเกิดกระแสมากถึงขนาดต้องเอาเพลงนี้ซึ่งปกติเป็นเพลงด้นสด มาอัดกันจริงจัง จากนั้น ท่าเขี้ยวเสือก็กลายเป็นโลโก้ของวงเรื่อยมาจนบัดนี้

กว่าหนึ่งปีให้หลัง พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมกับสังกัดใหม่ Lemon Factory และพร้อมจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ท่าเต้นสะท้านวงการอีกครั้ง! ภารกิจนี้ของพวกเขาจะสำเร็จขนาดไหน ติดตามต่อได้กับเพลง แอ๊บโด ได้ทุกคลื่นวิทยุและสื่อชั้นนำทั่วประเทศ

รายละเอียด single : แอ๊บโด

จุดเริ่มต้นของเพลงเริ่มมาจากท่าเต้นแซวโฆษณาขายสินค้ากันเล่นๆ ในกลุ่มเพื่อนตอน ม.ปลาย ของปาร์คและตั้ม ซึ่งเตอร์ติดใจในตัวท่าเต้นเป็นพิเศษอยู่แล้ว ประกอบกับลงตัวกับความเป็นมะขามป้อมอย่างพอดีดิบ จึงนึกสนุกอยากแต่งเพลงให้ท่าเต้นนี้ เนื้อเพลงพูดถึงการชวนสาวๆ ที่หนักใจกับปัญหาหน้าท้องไปลดความอ้วนกัน ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องออกกำลังกายระดับตำนานของบ้านเรา แต่ถ้าใครไม่มีตังค์ก็ไม่เป็นไร เรามีทางออก คือการเต้นแอ๊บโดด้วยกันนี่เอง และนอกจากความสนุกสนานในตัวเพลงแล้ว อีกสิ่งที่วงต้องการจะสื่อคือการสนับสนุนให้ทุกคนมาออกกำลังกายกัน ซึ่งสามารถทำได้โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ใดๆ หรือแม้แต่ทำที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ สะท้อนให้เห็นว่าการออกกำลังกายที่สุดแล้วอยู่ที่ตัวเรานี่เอง ไม่ยากเลย และนอกจากเนื้อหาแล้วในภาคดนตรียังตอกย้ำอารยะธรรมดนตรี 2 ชิ้นหลักของตัววงให้ชัดเจนขึ้นไปอีก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา