ทีวีไกด์: รายการ "พราว" เปิดใจ “โอบอุ้ม จูตระกูล” กับอาชีพแปลก ลูกค้าอยากได้อะไร..แม้ยากแค่ไหน..เราจัดให้..!!

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๓๒
รายการ “พราว” วันศุกร์ที่ 28 กันยายนนี้ ในช่วง “Proud to Talk” เปิดเวทีต้อนรับสาวเก่ง พร้อมๆ มาทำความรู้จักอาชีพแปลก ที่คนธรรมดาแทบไม่มีโอกาสใช้บริการ เพราะเขาให้บริการอยู่เฉพาะในตลาดกลุ่ม Hi-End เท่านั้น ค่าบริการต่อปีประมาณ 200,000 บาท หลายคนเริ่มสงสัยว่าให้บริการอะไรถึงแพงขนาดนี้ บอกใบ้ให้ว่าเป็น การให้บริการจัดหาสินค้า-จัดหาทุกอย่างจากทั่วทุกมุมโลกตามใบสั่งที่ลูกค้าต้องการ เรียกว่า อยากได้อะไรจัดให้ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น บัตรคอนเสิร์ตระดับโลก กระเป๋าลิมิเดตอิดีชั่น บัตรเข้าชมโอลิมปิก ฯลฯ ตามสโลแกนที่ว่า If I can’t do it, Nobody can วันนี้ “พราว” มีคำตอบจากผู้หญิงเก่ง “คุณโอบอุ้ม จูตระกูล” ผู้บริหาร ควินเทสเซ็นเชียลลี่ Quintessentially

“ควินเทสเซ็นเชียลลี่ Quintessentially เป็นงานบริการ จัดการทุกอย่างให้ลงตัวแทนลูกค้าที่ไม่อยากเสียเวลาจัดการเอง เพราะเวลาของเขามีค่า เหมือนเป็นเลขาส่วนตัว เราไปช่วยงานเลขาอีกที ความต้องการให้ลูกค้าได้ในสิ่งที่ต้องการ ลูกค้าจะต้องเป็นเมมเบอร์เรา ค่า service เป็น 2 แสนบาทต่อปี ลูกค้าโทรมาเองหรือให้เลขาโทรมาให้เราช่วยจัดการเรื่องอะไรก็ได้ เช่นจองโต๊ะร้านอาหาร ซึ่งจองได้ยาก จัดงานเซอร์ไพร์สวันเกิด หาซื้อตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วชมกีฬา เช่น โอลิมปิก ซึ่งเราจะไม่ทำอยู่ 3 อย่าง คือ สิ่งผิดกฎหมาย สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ และ สิ่งที่ผิดศีลธรรม เรายึดหลักในเรื่องของความซื่อสัตย์ ความลับลูกค้าสำคัญเท่าชีวิต และความต้องการของลูกค้าสำคัญที่สุด ลูกค้าแฮปปี้ คู่ค้าแฮปปี้ เราต้องแฮปปี้ แบ่งกำไรกันไป คนจะทำอาชีพนี้ได้ต้องใจร้อน แต่เป็นแบบมีเหตุผล โดยส่วนตัวเป็นคนชอบความท้าทาย ยิ่งมีอุปสรรค ยิ่งทำให้เรายิ่งใหญ่ ไม่เคยมองว่า มีคนอื่นทำอาชีพนี้หรือเปล่า การบริการเขาเป็นอย่างไร แต่จะคิดเสมอว่าเป็นเบอร์สอง ทั้งๆ ที่เราอาจเป็นเบอร์หนึ่งก็ได้ เพื่อให้เรามีการพัฒนาอยู่ตลอด ไม่หยุดนิ่ง”

มาเปิดความท้าทายของอาชีพการบริการ ที่ลูกค้าอยากได้อะไร...แม้ยากแค่ไหน..เราจัดให้ได้ จาก คุณโอบอุ้ม จูตระกูล ได้ในรายการ พราว วันศุกร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 22.30 — 24.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ