ทีวีไกด์: รายการ "iTEEN (ไอทีน)" พาอึ้ง “สระว่ายน้ำล่องหน”

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๓๒
ได้เวลาเกรียน กับรายการ iTEEN (ไอทีน) ที่ 3 พิธีกร บีม-ภวภูตานนท์,อุ้ม-ขจรกิติ์ และ โต๋นแตร์-ทินกร จะพาคุณไปอัพเดตเรื่องราวและข่าวคราวทั่วโลก ช่วงiSearch (ไอเซิร์ซ) กับสระว่ายน้ำล่องหน ที่วันดีคืนดีมันแว้ป..หายไปได้ด้วย บอกได้เลยว่ามีอึ้งแน่นอน แม้แต่บ้านของสุดยอดสายลับเจมส์ บอนด์ก็ยังไม่มี!! เจ้า Hidden Water Pool เกิดมาสำหรับคนที่มีบ้านแต่มีพื้นที่น้อย สามารถสั่งการให้มันซ่อนตัวได้ภายในระยะเวลาแค่ 2 นาทีเท่านั้น เปลี่ยนพื้นที่ให้บ้านของเรามีทั้งสระว่ายน้ำ ลานปาร์ตี้ หรือลานพักผ่อนในที่เดียวกันได้อย่างสบาย แถมยังสามารถให้เราออกแบบสระว่ายน้ำได้ตามสไตล์ของเราได้อีกด้วย เพอร์เฟ็คท์!

มา“ล้ำ”ต่อกันด้วยโทรศัพท์มือถือ ที่เราสามารถออกแบบเองได้ เพราะเจ้า "OwnFone" จากเมืองผู้ดีมีความแปลกแตกต่างและสนุกกว่าตรงที่มันไม่ได้พร้อมกับปุ่มกดหมายเลข 0 — 9 แต่เป็นปุ่มกด “ชื่อ”ของคนสนิทชิดเชื้อตั้งแต่พ่อแม่ แฟน เพื่อนรักเรียกได้ว่าอยากโทรหาใครก็กดปุ่มบนชื่อนั้นได้เลย

นี่แค่ออเดิร์ฟ ติดตามกันเต็มๆได้ใน รายการ iTEEN (ไอทีน) เสาร์ที่ 29 ก.ย. นี้15.35-16.00 น. ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา