ทีวีไกด์: รายการ "ตลาด 5 มาแล้ว" “แพรว” ถูกใจ “บอย” ชวนเที่ยวตลาด

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๑๘
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เอาใจคนชอบเที่ยว ชอบทาน ชอบเฟ้นหาของอร่อยในแต่ละตลาดเป็นประจำทุกสัปดาห์ กับรายการ ตลาด5 มาแล้ว ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ พร้อมส่งพิธีกรหนุ่มสุดฮอต บอย-พิษณุ นิ่มสกุล พาซ้อนมอเตอร์ไซด์ตะลุยทุกตลาดเด็ด ทุกเย็นวันอังคาร เวลา 17.00-17.25 น. ทางททบ.5

ตลาด 5 มาแล้ว สัปดาห์นี้ พิธีกรหนุ่ม บอย พร้อมด้วยแขกรับเชิญนักร้องสาวเสียงดี แพรว- คณิตกุล เนตรบุตร อาสาเป็นตัวแทนพาไปเที่ยวเฟ้นหาของอร่อยกันที่ ตลาดคลองสวน ตลาดเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 150 ปี ตั้งอยู่รอยต่อระหว่างจังหวัดสมุทรปราการ กับจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นตลาดที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ถือเป็นแหล่งรวมวัฒนธรรมอย่างลงตัว เพราะเป็นศูนย์รวมชาวไทย-จีน และมุสลิมและได้รับรางวัลสถาปัตยกรรมดีเด่น จากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประเภทชุมชนพื้นถิ่นดีเด่น สมเด็จพระเทพฯ ปี 2547 ซึ่งนอกจากจะอุดมไปด้วยแหล่งวัฒนธรรมโบราณแล้ว ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารขึ้นชื่อ เริ่มต้นด้วยอาหารเบาๆอย่างเบเกอรี่ชื่อดัง ที่เต็มไปด้วยขนมปังหลากไส้หลากชนิดที่เห็นแล้วทำเอาสาว แพรว ถึงกับตาลาย ต่อด้วยร้านขนมเปี๊ยะเจ้าอรอย ที่มีให้เลือกมากมาย ความหอมของแป้งบวกกับความแน่นของไส้ ถือเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ จากนั้นต่อด้วยจานหลักกันบ้าง อย่างร้านฮ่อยจ๊อ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของปูจ๋า, หอยจ๊อ และข้าวผัดกรรเชียงปู ที่เน้นว่าปูเป็นปูจริงๆ ถูกใจหนุ่ม บอย เป็นที่สุด ปิดท้ายด้วยร้านกาแฟโบราณ กาแฟรสเข้ม ที่อาแปะเจ้าของร้านการันตีความอร่อย ไม่ว่าใครก็ตามที่มาตลาดแห่งนี้ก็ต้องแวะเวียนไปชิม

ติดตามการเฟ้นหาของอร่อยที่เรียกได้ว่า ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง รวมถึงของขึ้นชื่อของแต่ละตลาดได้ในรายการ “ตลาด 5 มาแล้ว” ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00-17.25 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/talad5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา