"อุ่น KPN" บุกไป "ตำเจ๊" ชิมส้มตำรสเด็ดจาก "ดีเจเจ๊แหม่ม"

ศุกร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๐๐
หลังจากเปิดอย่างเป็นทางการไปแค่ไม่กี่เดือนร้านส้มตำรสเด็ด “ตำเจ๊ by…ดีเจเจ๊แหม่ม” อีกความฝันอย่างหนึ่งของดีเจชื่อดัง ดีเจเจ๊แหม่ม 106.5 กรีนเวฟ ที่นอกจากจะรับบทบาทหน้าที่เป็นพิธีกร ดีเจ นักร้องและล่าสุดนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องมารยาริษยาที่มีกระแสดีมาก พร้อมกับประโยคเด็ด “อย่าไปเครียด อย่าไปเครียดดดด”

ตอนนี้ท่าทางจะเครียดนักเพราะลูกค้าแน่นร้านทุกวัน แต่ลูกค้าที่อยากไปชิมรสชาติของส้มตำเมนูแปลกใหม่ไม่เหมือนใครก็สามารถไปกันได้เต็มที่ เพราะมีโซนบริการที่ชั้น 2 เปิดรับลูกค้าไม่อั้น ซึ่งหลังจากกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มีคนติดต่อเข้ามาซื้อแบรนด์ “ตำเจ๊ by…ดีเจเจ๊แหม่ม” จำนวนมาก ทั้งจากภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคอีสาน แต่ตอนนี้ดีเจเจ๊แหม่มขอเน้นคุณภาพอาหารให้ดีก่อน ส่วนในอนาคตไม่แน่อาจจะไปได้ทานกันถึงเชียงใหม่เลยทีเดียว

ล่าสุด "อุ่น" จักรกฤษณ์ อินทนา นักร้องเคพีเอ็นอวอร์ดฯ ครั้งที่ 20 หนุ่มหล่อหน้าใส ได้บุกไปถึงร้านส้มตำรสเด็ด “ตำเจ๊ by…ดีเจเจ๊แหม่ม” พร้อมกับถูกอกถูกใจส้มตำที่มีไอเดียแปลกใหม่มากๆ เพราะที่ร้านนี้ส้มตำเกิดจากการคิดสูตรเด็ดๆ จาก ดีเจเจ๊แหม่มเองที่ชอบทานส้มตำ แต่บางครั้งอยากทานส้มตำที่มีรสชาติอร่อยถูกใจ ไม่ขาด ไม่เกิน สิ่งที่ลูกค้าอยากทาน จึงเกิดไอเดียนี้ขึ้นมาว่าอยากทำส้มตำที่ถูกใจคนทานจริงๆ

“จริงๆจะบอกว่ามันเป็นความฝันเล็กๆอย่างนึงของเรา คือปกติเป็นคนชอบทานส้มตำอยู่แล้ว ดุเด็ดเผ็ดร้อน ยิ่งปลาร้าหอยดองอิเจ๊ใส่เต็มค่า อย่าได้ยั้ง ซึ่งเวลาเราทานส้มตำ เราจะรู้ว่ารสชาติแบบไหนที่อร่อยกลมกล่อม ใส่เครื่องปรุงแบบไหนรสชาติเป็นยังไง เราก็อยากจะให้แฟนคลับของเราได้ทานส้มตำอร่อยๆไปกับเราด้วย ว่าด้วยเรื่องของอาหาร นอกจากรสชาติที่ต้องอร่อยถูกปากแล้ว อาหารต้องสด สะอาด และใหม่อยู่เสมอ ถูกสุขลักษณะอนามัย และที่สำคัญไปกว่านั้นราคาจะต้องไม่แพง ทุกคนสามารถเข้ามาทานได้ แอบๆโพสรูปร้านบนเฟสบุคเหมือนกัน บางคนเม้นท์บอกว่า ‘โหเจ๊ ร้านตกแต่งหรูขนาดนั้น อาหารคงแพงมาก’ ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่แพงแน่นอน ไม่เอารวยทางนี้เพราะแม่ค้ารวยอยู่แล้วค่าาา งี้ 555 (หัวเราะ)

ก็ขอเชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองร้าน”ตำเจ๊ by ดีเจเจ๊แหม่ม”กันเยอะๆนะครับ รับรองว่าอาหารอร่อยถูกปากทุกคนแน่นอน พร้อมเสริ์ฟกว่า30เมนูเด็ดที่เราคัดสรรมาแล้วและคิดสูตรเองด้วย ดีเดย์วันที่1กันยายนนี้ เปิดทุกวัน เวลา10.00 — 19.00 น. อยู่ใกล้ๆกับประสานมิตรพลาซ่า สุขุมวิท 23 ตรงข้ามกับโรงแรมชิทาดีน

ถ้ามากับรถไฟฟ้า BTS ก็ให้ลงที่สถานีอโศก หรือถ้ามารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ก็ลงสถานีสุขุมวิทก็ได้ เดินมาอีกนิดหน่อย หรือจะนั่งพี่วินมอไซค์ก็ได้ ไม่เกิน5นาทีถึงร้านเลย ก็ฝากร้านส้มตำไว้เป็นครัวน้อยๆของทุกคนด้วยจ้า”

หากไปรถสาธารณะ ขอแนะนำ การสัญจรที่สะดวกที่สุด คือ การนั่งบีทีเอส ลงสถานีอโศก หรือ รถไฟฟ้าใต้ดิน ลงสถานีสุขุมวิท แล้วเดินมาทางด้านหน้าของโรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ตรงเข้าไปที่ซอยข้างๆ โรงแรม แล้วเดินทะลุไปด้านหลังโรงแรม แล้วเลี้ยวซ้ายอีกแค่ 100 เมตร ก็ถึงแล้ว หากไม่เจอร้าน ถามคนแถวนั้น รับรองได้คำตอบแน่ๆ เพราะรู้จักกันหมดทั้งซอย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ