ทีวีไกด์: รายการ "เกมซ่าท้ากึ๋น" เชิญชมโชว์เด็ดๆ พุธที่ 14 พย.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๑:๓๗
พุธที่ 14 พย 55 รายการเกมซ่าท้ากึ๋น พาไปพบกับโชว์สุดสนุกอีกเช่นเคย ไปชมโชว์เด็ดจากนักเรียนป.3 ที่มารวมตัวกันถึง 24 คน โดยใช้กระดาษสีสองหน้า และผ้ากันเปื้อน จากชั่วโมงทำอาหาร มาทำเป็นโชว์ของกิน ที่หลายคนชื่นชอบ ในโชว์พิซซ่า จานั้นไปชมโชว์จมูกหลากหลายแบบ ที่รับคะแนนไปเต็มๆ อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งนี้ต้องยกให้ไอเดียสร้างสรรค์ ที่นำสำนวนญี่ปุ่นที่เกี่ยวกับจมูกมาแสดงเป็นโชว์ให้ดู ต่อด้วยโชว์อ้าว ! สะพานไม่มี เป็นโชว์ที่สะท้อนให้เห็นการช่วยเหลือและมีน้ำใจในการเดินทาง มากกว่าการเดินข้ามสะพานธรรมดาๆ และต่อด้วยโชว์สกีผาดโผนชิงเหรียญทอง เป็นโชว์จากนักเรียน ป.6 ที่ใช้บาลานซ์บอล มาร่วมแจมเป็นฉากการผาดโผนตอนเล่นสกี และปิดท้ายด้วยโชว์สัญลักษณ์จราจร ให้ความรู้

มาร่วมลุ้นกันว่าโชว์ไหน จะผ่านเข้ารอบไปชิงเงินรางวัลที่รออยู่ ติดตามได้ใน เวลา 20.40-21.40 น. ในรายการสนุกสุดขั้ว ชุดเกมซ่าท้ากึ๋นทางสถานีโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง