รายการ “เส้นทางเศรษฐี คู่ซี้พาตะลุย” “ไทด์-ทับทิม”พา“หญิง-กัญญาพัชญ์ ตะลุยเมืองอุบล!! เปิปพิศดารแมงมุมยักษ์

ศุกร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๔๐
รายการ “เส้นทางเศรษฐี คู่ซี้พาตะลุย” เสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ร่วมตะลุยไปกับสองพิธีกร สุดฮา ไทด์-เอกพัน บันลือฤทธิ์ และ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ พร้อมกับนางเอกตาโต หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ จะชวนคุณผู้ชมไปเปิบพิศดารแมงมุมยักษ์ กันถึง จ.อุบลราชธานี

“ที่ อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานีเจ้าแมงมุมยักษ์จะถูกชาวบ้านเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าตัวบึ้ง ที่จัดได้ว่าเป็นของแปลกหายากและมีขนาดใหญ่ที่สุดของเมืองไทย แถมยังขึ้นชื่อเรื่องการนำมาทำเป็นเมนูเด็ด โกยรายได้มากมายมหาศาลให้กับชาวบ้านแถบนี้ถึงขนาดต้องสั่งเป็นออร์เดอร์กันต่อวันเลยทีเดียว !! งานนี้สองพิธีกรไทด์-ทับทิม ไม่รอช้าพา น้องหญิงบุกไปถึงรูตัวบึ้ง ชมวิธีการจับตัวบึ้งกันถึงรูแต่ถ้าใครไม่ชำนาญต้องระวังถ้าไม่เอาเขี้ยวออก อาจโดนพิษเข้าไปอาจหามส่งโรงพยาบาลกันไม่ทัน แต่ที่เป็นทีเด็ดเลยจัดให้กับเมนูแซบเวอร์ ลาบตัวบึ้ง, น้ำพริกตัวบึ้งรสเด็ดที่จิ้มกับข้าวเหนียวอร่อยเหาะตบท้ายด้วยตัวบึ้งเผาจานร้อน ที่ทั้งสามคนมองแล้วต้องกลืนน้ำลาย ต่อด้วยการแข่งขันเกมส์มันสุดฮากับ “ระเบิดไข่แมงมุม” ที่ สองสาวสวย น้องหญิงกับน้องทับทิม ต้องประชันกันอย่างดุเดือดเผ็ดมัน แถมต้องสูบลูกโป่งใส่พุงอีก

จะสนุกสนานและโหดมันฮาขนาดไหนต้องติดตามชมกันได้ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี คู่ซี้พาตะลุย” วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7 สี!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3