“ช่อง 3” จัดหนักเอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “ปาร์ตี้ยามบ่าย กับคุณชาย ณ วังจุฑาเทพ”

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๓
ถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆละครช่อง 3 ที่ติดตามผลงานกันมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ก็เป็นกิจกรรมสุดอลังการอีกเช่นเคยใน “ปาร์ตี้ยามบ่าย กับคุณชาย ณ วังจุฑาเทพ” กิจกรรมสุดอลังการจากไทยทีวีสีช่อง 3 ที่เปิดโอกาสพิเศษให้เหล่าบรรดาแฟนคลับละครช่อง 3 มากระทบไหล่ดาราดังจากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ มาร่วมปาร์ตี้ดินเนอร์สุดอลังการ กับแฟนคลับกันแบบถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว เริ่มประเดิมกับปาร์ตี้แรกกันด้วย ตอน คุณชายธราธร นำทีมโดยพระผิวเข้มอารมณ์ดี เกรท วรินทร ควงคู่เกี่ยวแขนมากับนางเอกสุดน่ารัก น้องพรีม รณิดา ส่วนปาร์ตี้ครั้งที่สองจะเป็นของ คุณชายปวรรุจ นำโดย โป๊ป ธนวรรธน์ และ มิว นิษฐา ตามมาด้วยปาร์ตี้ครั้งที่สาม คุณชายพุฒิภัทร นำโดย เจมส์ จิรายุ และ เบลล่า ราณี ปาร์ตี้ครั้งที่สี่กับ คุณชายรัชชานนท์ พบกับ บอม ธนิน และ แต้ว ณฐพร และปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายกับ คุณชายรณพีร์ กับ เจมส์ — จิรายุ และ มิ้นท์ — ชาลิดา

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ความฮา ความสนุกสนาน ให้แฟนๆละคร และแฟนคลับได้ประทับใจกันอย่างไม่รู้ลืมเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญภายในงานยังมีร้านขนมหวานจากวังเทวพรหม และอาหารไทยๆ ซึ่งจัดไว้เตรียมต้อนรับแฟนคลับละครช่อง 3 กันอย่างจัดเต็มกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เรายังมีมัคคุเทศน์ กิตติมศักดิ์ ให้การต้อนรับ พร้อมกับเล่าประวัติความเป็นมาของวังจุฑาเทพ และพาชมบรรยากาศไทยๆ พร้อมกับถ่ายรูปกับฉากสวยๆในที่ใช้ถ่ายทำกันมาแล้วอีกด้วย แถมยังมีเกมส์สนุกๆให้แฟนคลับได้มาร่วมเล่น ตอบคำถาม และยังมีรางวัลสุดพิเศษ ที่ทางเราได้เตรียมไว้ให้แบบสุดอลังการกันเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆละครช่อง 3 ก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆที่ทางช่องเตรียมจัดหนัก จัดเต็ม แบบสุดอลังการ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับกิจกรรมดีอย่าง “ปาร์ตี้ยามบ่าย กับคุณชายจุฑาเทพ” ติดตามรายละเอียดและร่วมสมัครเล่นเกมส์ได้ที่ www.thaitv3.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้