‘ตาล กัญญา’ สุดปลื้ม คนดูชื่นชม ไม่เสียแรง ทุ่มทุนเล่น ‘ปิ่นรัก’ สุดฝีมือ

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๓
ไม่เสียแรงเลยจริงๆ ที่นางเอกละครเรื่อง “ปิ่นรัก” สาว “ตาล — กัญญา รัตนเพชร์” ทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้แบบสุดฝีมือ นอกจากต้องแต่งเป็นทอมบอย ยังต้องดราม่าเสียน้ำตาก็หลายซีน รวมถึงฉากบู๊เตะต่อย เรียกว่าบทหนักไม่หมูอย่างที่คิดเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ยิ้มได้ เพราะแฟนละครเข้ามาเอ่ยปากชมหนาหู

“ ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ เดี๋ยวนี้ไม่มีใครเรียกตาลแล้ว ไปไหนมาไหนคนเรียกเก่งๆ กันหมด ในอินสตาร์แกรมยังเข้ามาเรียกเก่ง เข้ามาชื่นชมบอกว่าชอบละครปิ่นรัก อย่างที่เคยบอกตาลทุ่มเทให้เรื่องนี้แบบสุดๆ ต้องเล่นเป็นทอม ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย มันขัดกับตัวจริงตาลมาก ทำให้ต้องแอ็คติ้งมากกว่าเดิม ยังต้องมีบู๊มีเตะต่อยอีก ที่สำคัญในส่วนของดราม่าก็มีเยอะเลย โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่ปู เข้าฉากด้วยกันทีไรร้องไห้ทุกที ร้องไห้เยอะมาก บางวันร้องเป็นสิบๆซีน เบลอเลยค่ะ โชคดีที่สนิทกับพี่ปูอยู่แล้วเลยส่งอารมณ์กันได้ดี ในตอนสุดท้ายจะมีความลับของเรื่องซ่อนอยู่

“ พระเอกของเรื่อง พี่น้ำ ตาลเคยเล่นละครกับพี่น้ำมาก่อน แต่ไม่ได้เล่นคู่กันเท่านั้นเอง มาเรื่องนี้แหละค่ะที่ได้เล่นคู่กันเป็นครั้งแรก พี่น้ำมีสอนในเรื่องของการแสดงบ้างเล็กๆ น้อยๆ ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี นักแสดงคนอื่นๆ ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน เวลาไปกองถ่ายสนุกค่ะไม่เหมือนไปทำงานเหมือนไปหาเพื่อนมากกว่า สำหรับใครที่รักในตัวละครของเก่งขอให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ แล้วจะรู้ว่าสนุกทุกตอนเลยค่ะ”

ติดตามชม “ปิ่นรัก” ละครคุณภาพจากค่าย “พอดีคำ” ทุกวันจันทร์ — อาทิตย์ ช่อง 7 สี เวลาดี 18.40 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ