‘น้ำ รพีภัทร’ ยกนิ้ว ‘ตาล’ สุดยอดฝีมือ นักแสดงแอบเม้าท์ พระเอกนิ่งเกินเหตุ

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๗
แฟนๆ ละครพูดถึงพระเอกหนุ่มนักเขียน “โยคิน” กันมากมาย ขนาดที่เจ้าตัว“หนุ่มน้ำ — รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ก็ยอมรับว่าเสียงตอบรับในละครเรื่อง “ปิ่นรัก” นั้นดีเกินกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ หลังจากพูดถึงกระแสของละครไปแล้ว มาครั้งนี้ “หนุ่มน้ำ” ขอมาพูดถึงนางเอกของเรื่องนี้บ้างว่า

“ อย่างที่บอกนะครับ เล่นเรื่องนี้กระแสดี เพราะเป็นละครที่มีครบรส เป็นละครแนวๆ ของช่อง 7 อยู่แล้ว จะบอกว่าบทโยคินนี่ก็พลิกคาแร็คเตอร์ผมเหมือนกัน บทแบบนี้ผมไม่ค่อยได้เล่น เหมือนกับนางเอกของเรื่อง น้องตาลเค้าก็พลิกคาแร็คเตอร์มากเลยนะ จริงๆ ตาลเค้าเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง ( หัวเราะ ) แล้วต้องมาห้าวในช่วงแรกๆ ถือว่าบทไกลตัวเค้าเหมือนกัน ถ้าใครรู้จักตาลจะรู้ว่าบทนี้ไกลตัวตาลเค้ามาก แต่ถือว่าเค้าทำได้โอเคเลยนะในเรื่องการแสดง ทำงานกับตาลเรื่องนี้โอเค การทำงานเข้ากันดี”

นักแสดงในเรื่องแอบเม้าท์ “น้ำ” อยู่ในกองนี้เงียบผิดปกติไม่มีปล่อยมุก ?

“ มาถ่ายเรื่องนี้จะนิ่งหน่อยครับ ( หัวเราะ ) ด้วยบทโยคินไม่ได้ปล่อยมุกเหมือนพระเอกละครทั่วๆ ไปที่ผมเคยเล่นมา ผมถึงบอกว่ามันพลิกคาแร็คเตอร์ เพราะบทนี้จะนิ่งๆ ดูเป็นคนติสท์นิดนึง เล่นมากไม่ได้ เวลามากองจะนิ่งเงียบ ไม่ค่อยได้อำ ได้เล่นได้แกล้งใคร นักแสดงคนอื่นๆ คงผิดสังเกตมั้ง ( หัวเราะ ) อีกอย่างโยคินเป็นคนบ้างาน งานคืองานไม่สนใจใครเลย เวลาเค้าสมองไหลแล้วเค้าจะสนใจแต่งานอย่างเดียว ขนาดหมั้นแล้วยังโดนถอนหมั้นเลย ฝากแฟนละครช่อง 7 สีทุกคนด้วยนะครับ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจทำงานมากๆครับ”

ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ติดตามชมละคร “ ปิ่นรัก” ได้ตั้งแต่เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud