เปิดตัว 3 ผู้เข้ารอบ “บิวตี้เมจิก By SLC” เตรียมทำศัลยกรรมพลิกโฉม-เปลี่ยนชีวิต ในเวลาไม่กี่สัปดาห์!!!

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๘
กลายเป็นกระแสและทอล์คออฟเดอะทาวน์ หลายคนจับตามองและนั่งเฝ้าหน้าจอคอยติดตามว่าใครจะเป็น 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้ารอบไปทำศัลยกรรมพลิกโฉม-เปลี่ยนชีวิต ในรายการ รายการบิวตี้เมจิก By SLC ทางช่องทรู 10 โดยสัปดาห์นี้จะเป็นการเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 3 คน พร้อมกับการเข้าพบทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นครั้งแรก โดย นพ. ธีระชัย วรัญญูรัตนะ และ พญ. พิมพิดา วรัญญูรัตนะ แพทย์กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมแห่ง “SLC สยามเลเซอร์ คลินิก” เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษชุดใหญ่ที่ให้ทั้ง 3 คน S1 ธรรม สหธรรม ชูมณี ที่มีปมในใจตั้งแต่เด็ก เขาถูกเพื่อนล้อ ถูกปฏิเสธจากความรัก และถูกมองข้ามมาตลอด เขามีปมในเรื่องของสิวที่เป็นมากมาตั้งแต่เด็ก และทิ้งรอยฝังลึกทั้งบนใบหน้าและจิตใจมาจนปัจจุบัน s2 น้องป่าน-ณัฐชญา วัย 23 ปี เป็นนักศึกษาวิศวกรรมปี 4 ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ความสามารถล้นเหลือ อยู่ท่ามกลางหนุ่มๆ โพร์ไฟล์ดีแต่ทว่าไม่มั่นใจและถูกมองข้ามตลอดเวลา เป็นปมในใจจนอยากจะเมคโอเวอร์ให้ทุกคนตะลึงให้ได้ และ s3 บี-จิรภรณ์พรรณ วัย 38ปี จากหญิงสาวที่เคยสวยสด แต่ด้วยวัยที่เพิ่มขึ้นและปัญหามรสุมชีวิตรุมเร้าทำให้ทุกอย่างมลายหายไป ปัจจุบันเป็นแม่ค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม ตามตลาดนัด กรำแดด กรำฝน จบประสบปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระ ทว่ามีความฝันอยากกลับไปสวยและทำงานในวงการบันเทิงอีก ที่สุดแล้วทีมแพทย์จะช่วยพวกเขาและเธอไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ วิธีการจะเป็นอย่างไร ติดตามการทำศัลยกรรมทุกขั้นตอนได้ทางหน้าจอแบบสดๆ พร้อมรับเทคนิคความรู้เพื่อเป็นประโยชน์ในการเมคโอเวอร์ตัวเองได้ใน รายการบิวตี้เมจิก By SLC ออกอากาศ เวลา 17.30 น.และรีรันทุกวันศุกร์ เวลา 14.00 น. ทาง ช่องทรู 10 หรือ www.facebook.com/siamlaser

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา