Content :So Cool 0 องศา บร๊ะมหาชาบูคอนเสิร์ต

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๐๓
ชื่อเต็มของคอนเสิร์ตนี้เป็นชื่อคอนเสิร์ตที่ยาวที่สุดที่เคยมีมาเนื่องจากความเป็น So Cool การจะตั้งชื่อธรรมดาคงจะดูไม่เว่อร์ ไม่เยอะ!!! ทั้งหมดทั้งมวลเลยสรุปออกมาเป็นชื่อคอนเสิร์ตได้ว่า So Cool 0องศา บร๊ะมหาชาบูคอนเสิร์ต ครั้งแรกในพื้นพิภพ So Cool World Tour (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย!!!

So Cool World Tour (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย... เพื่อตอกย้ำให้รู้ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ใช่แค่คนกรุงเทพฯ เท่านั้นที่จะได้ดู So Cool ยังจะยกความสนุก ความเว่อร์ ความเยอะ ไปถึงต่างจังหวัด : ขอนแก่นและพิษณุโลกอีกด้วย

Concept คือ มันส์ บ้าเว่อร์ !!!เมื่อนึกถึง So Cool ทุกคนจะนึกถึงความตลก ความอารมณ์ดี ในคอนเสิร์ตนี้จะทวีความตลกเว่อร์ เล่นดนตรีแบบมันส์เวอร์ แต่งตัวแบบเยอะเว่อร์ และแขกรับเชิญที่เยอะเว่อร์ๆ

แขกรับเชิญ เป้ อารักษ์, แอม เสาวลักษณ์, บางแก้ว,เจ เจตริน, Ebola, ต่อ- ซิลลี่ฟูล, ศิริพร อำไพพงษ์ และ แจ๊ส ชวนชื่น จะได้เห็น Scene การเปิดตัวแขกรับเชิญที่เหนือคาด เว่อร์ เยอะ!!!

การดวลกลองระหว่าง มาร์ช So cool กับ พี่ต่อ ซิลลี่ฟูล / โจ๊กรอบดึก ปะทะแจ๊ส ชวนชื่น / ตอกย้ำความเป็นชาวร็อคด้วยวง Ebola ปะทะกับ So Cool ปะทะบางแก้วเป็นการดวลกัน และ Featuring กันอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน / พี่แอม แขกสุดพิเศษ ที่ So Cool เรียกว่า แม่ / เจ เจตริน ชวน so cool dance กันให้สนั่นฮอลล์ ต้องติดตาม และสุดท้าย หล่อเว่อร์ กับเป้ อารักษ์ ที่จะมาพร้อมกับเดอะปีศาจแบนด์

นอกจากโจ๊ก และ So Cool จะเตรียมการซ้อมอย่างหนัก เลือกเพลงเอง เลือกแขกรับเชิญเองแล้ว พวกเขายังจะโชว์ทักษะการเต้นในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย

So Cool0องศา บร๊ะมหาชาบูคอนเสิร์ต ครั้งแรกในพื้นพิภพ

So Cool World Tour (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย!!!

เตรียมตัวให้พร้อมกับการแสดงบร๊ะลานุภาพ

เต็มรูปแบบจาก So Coolและบรรดาแขกรับเชิญ

ที่จะมาช่วยสร้างความมันส์ บ้า เว่อร์ เยอะ จนน้ำตาไหลพราก

วันแสดง : 22 มิถุนายน ขอนแก่น

วันแสดง : 13กรกฎาคม พิษณุโลก

บัตรราคา : 500 บาท

วันแสดง : 3 สิงหาคม กรุงเทพฯ Central World Live Hall

บัตรราคา : 1,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3