ทีวีไกด์: รายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 5 ไลฟ์อิดิชั่น” วันสุดท้ายรอบคัดเลือก “เดอะเทรนเนอร์ฯ 5”

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๐๖
รายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 5 ไลฟ์อิดิชั่น” วันสุดท้ายรอบคัดเลือก “เดอะเทรนเนอร์ฯ 5” มาครบโชว์ “ลูกครึ่ง-ลูกทุ่ง-ตลก-เสียงดี-จิ๋วแต่แจ๋ว

สัปดาห์สุดท้ายกับการตามหาเด็กมีฝันในรอบออดิชั่นของรายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 5 ไลฟ์อิดิชั่น” ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ภายใต้การสร้างสรรค์และผลิตรายการโดย บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด ที่เปิดเวทีปั้นฝันให้เด็กรุ่นเยาว์ 4-12 ปี ที่พกความสามารถหลากหลายออกมาโชว์ความสามารถกันอย่างคับคั่ง

สองสัปดาห์กับหลากหลายความฝันของศิลปินตัวน้อยๆ ที่มาพร้อมกับความสามารถเต็มร้อย เรียกรอยยิ้ม และสร้างความประทับใจให้กับเหล่าคณะกรรมการและผู้ชมทางบ้าน มาถึงสัปดาห์ที่ 3 สัปดาห์สุดท้ายของการคัดเลือก ยังคงมีเด็กที่พร้อมโชว์ความสามารถครบรูปแบบ ตั้งแต่ “กลุ่มเด็กลูกครึ่ง” ที่สร้างความแปลกใจให้เหล่าคณะกรรมการไม่น้อย, กลุ่มเด็กเล็ก “จิ๋วแต่แจ๋ว” ที่โชว์สุดตัวในแบบสู้ไม่ถอย ต่อด้วยกลุ่ม “ลูกทุ่ง” ที่เรียกว่าจัดเต็มเสื้อผ้า-หน้า-ผม ตั้งแต่หัวจรดเท้า, แต่ที่เรียกเสียงฮาให้คณะกรรมการก็เห็นจะเป็น “กลุ่มตลก” แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ “กลุ่มเสียงดี” ที่มีความโดดเด่นด้านพลังเสียง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเด็กกลุ่มไหนก็ตาม ก็จะต้องผ่านเกณฑ์การการคัดเลือก ตามความสามารถทางด้านการร้องและเต้น “ตามอายุเด็ก” และความสามารถในการเอนเตอร์เทนผู้ชม ภายใต้กติกา..คะแนนเต็ม 200 คะแนน โชว์ 1 นาที ได้คะแนนเกิน 100 ถือว่าผ่านเข้ารอบทันที

และเป็นปรากฎการณ์เมื่อโชว์ 160 คนจบลง ด้วยความสามารถของเด็กที่โดนใจคณะกรรมการ งานนี้เด็กๆ เลยโกยคะแนนเกินร้อยได้ไปเกินกว่า 100 คน เอาล่ะสิงานหนักจึงตกไปที่ กรรมการที่จะต้องทำหน้าที่คัดเลือกกันอีกครั้ง เพื่อให้เหลือ 50 คน ที่จะเข้ารอบไปสู่รอบคัดเลือกในรอบ Live Audition ต่อไป

ใคร?? จะผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย และเด็กคนไหนจะไม่ได้ไปต่อ ร่วมลุ้น, เชียร์ และให้กำลังใจกับความน่ารัก-สดใสของบรรดาเด็กๆ เหล่านี้ได้ในรายการ “เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 5 ไลฟ์อิดิชั่น”

ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ 21.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง