วรรณสิงห์ - กุ๊บกิ๊บ ปลื้ม หนังรักอารมณ์ดี Celeste & Jesse Forever (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) ทำให้นึกถึงความรักที่ลืมไม่ลง

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๓๗
หลังจากเปิดฉายรอบสื่อมวลชน และรอบนักวิจารณ์ให้สื่อต่างๆ ได้ชมกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Celeste & Jesse Forever (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) หนังรักอารมณ์ดี ก็โดนใจ หนุ่มหล่อเด็กแนว วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ นักแสดงสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เข้าอย่างจัง ด้วยเรื่องราวความรัก ของคู่รัก ที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อนที่จะจบลงด้วย การเลิกรา ก่อนที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ เป็นคนที่พวกเขา จะลืมไม่ลงและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปตลอดชีวิต “ผมชอบตรงที่หนังพูดถึงความผูกพันของคนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน และพยายามที่จะเก็บมันเอาไว้เพื่อที่พวกเขาจะยังมีกันและกันได้ในชีวิตต่อไป ครั้งหนึ่งผมก้เคยมีเรื่องราวอะไรแบบนี้” วรรณสิงห์ กล่าวถึงความประทับใจ

“กิ๊บเชื่อว่า ทุกคนจะมีรักที่เป็นที่สุด ในใจที่เราลืมไม่ลง อย่างกิ๊บ กิ๊บก็มีความรักที่ยังไงก็ไม่มีวันหายไป เพราะมันเป็ทั้งความทรงจำดีๆ และแม้จะมีความทรงจำที่ไม่ดีเกิดขึ้นบ้าง แต่มันก็ทำให้เราเป้นเรามาจนทุกวันนี้” กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เผย

และนอกจาก 2 นักแสดงแล้ว ยังมี คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา และ ดีเจ จุ๋ม นพพร ร่วมการันตี ความจี๊ดในเรื่องรักๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Celeste and Jesse Forever เล่า เรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวกับชีวิตหลังการแยกทาง แต่แทนที่ทั้งคู่จะห่างกันไป ทั้ง เซเลส (ราชิด้า โจนส์) และเจสซ์ (แอนดี้ แซมเบิร์ก) กลับตัดสินใจที่จะคงความเป็นเพื่อนรักกันและรักษามิตรภาพคงเดิมไว้ แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น พวกเขาต้องก้าวผ่าน ช่วงเวลาของการระลึกถึงความทรงจำที่พวกเขาจะไม่มีวันลืมลง ให้ได้ก่อน Celeste & Jesse Forever (เซเลส แอนด์ เจสซ์ ฟอร์เอเวอร์) เป็นผลงานการกำกับของ ลี โทลันด์ ครีเกอร์ (December Ends) เขียนบทภาพยนตร์โดย ราชิด้า โจนส์ (The Social Network) ทีได้แรงบันดาลใจในการเขียนบทมาจากเรื่องรักของเธอเอง

แล้วคุณจะนึกถึงคนที่ลืมไม่ลง ….30 พฤษภาคม....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา