กิจกรรมละครเชิงสร้างสรรค์ Oscar Junior Camp โครงการ 3 ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ จัดต่อเนื่องเน้นพัฒนาเยาวชน

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๖
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จัดอย่างต่อเนื่องมาถึงโครงการที่ 3 แล้ว กับกิจกรรม “ Oscar Junior Camp ” โดย สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง Superstar Academy (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาให้เยาวชนได้ฝึกการใช้ความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาตนเองผ่านการทำกิจกรรมทางการละครเชิงสร้างสรรค์หรือ Creative Drama ซึ่งเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้และฝึกฝนกระตุ้นให้เกิดการคิด การสร้างสรรค์ และลงมือปฏิบัติด้วยตนเองตลอดทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้น คือ การเรียนรู้ทักษะเตรียมความพร้อมด้านการแสดง การเลือกเรื่องราวหรือประเด็นมาทำละคร การแต่งบท การฝึกซ้อมการแสดง การออกแบบสร้างสรรค์ฉาก อุปกรณ์การแสดงและเครื่องแต่งกายด้วยตนเอง ไปจนถึงขึ้นตอนของการนำเสนอการแสดง ที่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีส่วนร่วมโดยตลอด และมีครูเป็นผู้ช่วยคอยแนะนำและฝึกฝน ซึ่งการที่เด็กได้เรียนรู้และลงมือปฏิบัติทุกขั้นตอนตลอด 9 วันเต็ม จะทำให้เยาวชนได้เรียนรู้การทำงานผ่านการละครอย่างแท้จริง เปรียบเสมือนเป็นหลักสูตรที่สร้างสรรค์ให้เกิดโปรดิวเซอร์ตัวน้อยที่พร้อมจะนำความรู้ไปพัฒนาและต่อยอดต่อไปในอนาคต ทำให้เยาวชนได้รับทักษะที่หลากหลาย ทั้งความเชื่อมั่นในตนเอง ความกล้าแสดงออก การคิดนอกกรอบ และการทำงานเป็นทีม เป็นต้น

โดยกิจกรรม “Oscar Junior Camp ” ในครั้งนี้ เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม รวมระยะเวลาการทำกิจกรรม 10 วัน 40 ชั่วโมง สนใจสมัครได้ที่ สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง Superstar Academy (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่) ปากซอยทองหล่อ 20 เยื้อง รพ. คามิลเลียน เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด 9.00-21.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 087-710 -7999 (24ชั่วโมง) หรือ 02-714-7500 หรือ [email protected]

ติดต่อ:

https://www.facebook.com/superstaracademy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา