SF World Cinema จัดเด็ดดึง แทค-ภรัณยู หนุ่มฮอตสุดแรงแห่งปี ร่วมสร้างประสบการณ์ความแรงในงาน Bangkok Gala Premiere “Fast & Furious 6” เร็ว แรงทะลุนรก 6

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๙
โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์เต็มสปีดกับงานกาล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 6 ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของแก๊งซิ่งขั้นเทพ ที่ดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 6 แล้ว สาวกแฟนคลับต่างตั้งรอคอยการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้แขกทุกท่านเข้าถึงบรรยากาศแห่งความเร็วและแรง งานนี้เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่าจึงได้เปลี่ยนโรงภาพยนตร์ให้กลายเป็น สตรีท ชิค ที่รายล้อมไปด้วยรถอเมริกันสุดเจ๋งพร้อมด้วยพริตตี้สาวสวย และโชว์ล้างรถจากเหล่านางแบบสุดเซ็กซี่ที่สร้างความยั่วใจให้หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

ภายในงานยังพบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการปรากฏตัวของ แทค-ภรัณยู หนุ่มฮอตสุดร้อนแรง มาสร้างสีสันสุดเร้าใจและร้อนแรงพร้อมกับรถอเมริกันสุดเท่ ที่หาดูได้ยาก หนุ่มแทคเผยว่า “ชอบหนังเรื่องนี้มากครับ ไม่เคยพลาดเลยซักภาค โดยเฉพาะภาคนี้ได้ดูแล้วมันส์มากครับ ยิ่งได้ดูในโรงภาพยนตร์ที่เป็นดิจิตอลและเสียงกระหึ่มที่เอส เอฟยิ่งเจ๋งเลยครับ”

นอกจากนี้ยังมีสีสันด้วยการเข้าร่วมงานของเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ อาทิ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล, กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, เฌอเบลล์ เตจะสา เวศซ, ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา และอีกมากมาย ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้แสง สี เสียง ที่ได้ดีเจตัวแม่มาโชว์ลีลาการสแครชแผ่นแบบอันลิมิต หลังจากปาร์ตี้จบ ยังได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 6 รอบพรีเมียร์ก่อนใครด้วย เรียกได้ว่างานนี้เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดได้สุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ คอหนังที่รอคอยไม่ควรพลาด ฉายแล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด

กนกวรรณ มังคละคีรี (นุกกี้) Email : [email protected]

โทร. 02-611 7111 ต่อ 518 โทรสาร. 02-626 0448

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3