หนุ่ม “เต้ย พงศกร” เปิดซิงละครเรื่องแรก “คุณชายรัชชานนท์”

จันทร์ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๖
หนุ่มหล่อที่แจ้งเกิดจากเวที ดิ ไอดอล 2 เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ได้โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ช่อง 3 ได้ชมครั้งแรกในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน “คุณชายรัชชานนท์” ในบทของบักจ่อย เพื่อนสนิทของสร้อยฟ้า บทนี้ถูกส่งให้กับน้องใหม่ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์เด็กหนุ่มที่มีคาเร็กเตอร์พูดจาโผงผางจะมีความเป็นเด็กคิดอะไรก็พูดตรงๆ ขี้เล่น และคอยปกป้องเจ้าหญิงสร้อยฟ้า ซึ่งหนุ่มเต้ยได้ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อละครเรื่องนี้ โดยหนุ่มเต้ยได้เปิดเผยว่า

“ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ แรกๆ ก็เกร็งๆ อยู่ แต่พอได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟๆ เป็นผู้กำกับที่จูนเข้าหานักแสดงก็ทำให้ไม่เกร็ง และพี่อ๊อฟก็จะสอนเรื่องดีๆ ให้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือเป็นเรื่องการแสดง ซึ่งในเรื่องจะมีคิวบู๊ ผมก็ได้ไปเรียนศิลปะการต่อสู้ ได้เข้าเวิร์คช็อปต่อบทกับหลายๆ คน และในเรื่องนี้ผมได้สอนภาษาอีสานให้กับแต้ว พลอย ด้วยครับ เพราะผมเป็นคนอำนาจเจริญจึงพูดภาษาอีสานได้ ส่วนโลเคชั่นที่ถ่ายทำส่วนตัวผม ผมชอบเขาใหญ่ เพราะมีต้นไม้ใหญ่น่าจะเกิน100ปีได้และก็น้ำตกเอราวัณที่กาญจนบุรีสวยมาก ในเรื่องนี้ผมว่า สนุกแน่ รับรองว่าคนดูจะไม่ผิดหวัง เพราะขนาดผมยังชอบเลย ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ละครช่อง 3 ช่วยเป็นกำลังใจและติดตามผมด้วยนะครับ และผมตั้งใจกับเรื่องนี้มาก”

แถมงานนี้หนุ่มเต้ยยังมีกระแสมาแรงในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอีกด้วย เกี่ยวกับการแต่งตัวในเรื่องที่กระชากใจสาวๆ ไปไม่น้อยทีเดียว เรื่องนี้เต้ยต้องใส่เสื้อผ้าเปิดอกโชว์ซิกแพ็ค ซึ่งเจ้าตัวแอบกระซิบมาว่าในท้ายเรื่องจะมีมาให้เห็นกันมากกว่านี้ต้องคอยติดตาม

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ นักแสดงน้องใหม่มากความสามารถ ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ วันศุกร์ เวลา 20.25 น. และเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา