ทีวีไกด์: รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เชียร์สุดใจ “สระบุรี &นครพนม” ใครจะผ่านเข้ารอบ

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๓๑
รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยช่วง “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวเงาเสียงของนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงดังมากมายที่ใช้ในการประกวดมากที่สุด คัฑลียา มารศรี มาในเพลง สุสานของช้ำ มี 2 คู่ดวลในเพลงเดียวกัน ใครจะถูกใจกรรมการที่สุด ได้เข้าไปดวลกันอีกเพลงเพื่อให้เจ้าของเสียงร้อง คัฑลียา มารศรี ใครถูกคณะกรรมการรับรางวัลพอเศษขึ้นขึ้นอีก 2 หมื่นบาท เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขันรอบแรก “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สระบุรี และ จ.นครพนม ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน งานทั้ง 2 ทีมทำคะแนนได้ทีมละ 10 คะแนนเท่ากัน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี” ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก น้องพลอย-ณภาภัช ภัทรกรธนากิจ จาก จ.สระบุรี มาในเพลง กอดฉันก่อนลา จากนั้นมาทางฝั่ง จ. นครพนม ส่ง น้องนุ้ก-วรุตม์ คนซื่อ มาในเพลง ขอบคุณแฟนเพลง งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

ติดต่อ:

http://www.kikduu.com

http://www.facebook.com/kikduu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา