@dESIGN Channel ถ่ายทอดนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยออกอากาศงานแสดงสินค้า Secutech Thailand 13 ทางทีวีดาวทียมครั้งแรกในรายการ Expo On TV

อังคาร ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๖
แอทดีไซน์แชนเนล : @dESIGN Channel สถานีดีไซน์...จุดประกายความคิด ริเริ่มนวัตกรรมรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ ถ่ายทอดงานแสดงสินค้าผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ในรายการ Expo On TV ล่าสุดร่วมเป็น Official Media และบันทึกเทปถ่ายทำงานแสดงเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Secutech Thailand 2013 ให้ผู้ชมรายการเหมือนได้เข้าเดินชมงานด้วยตนเอง

นางสาววชิรา การสุทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานี @dESIGN Channel เปิดเผยว่า “หลังจากที่ทางสถานีฯ ได้ริเริ่มนวัตกรรมรายการโทรทัศน์ Expo On TV ด้วยแนวคิดเพื่อการเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าชมงานแสดงสินค้า แต่ติดขัดเรื่องการเดินทางหรือพื้นที่ให้บริการทำให้ไม่สามารถเดินทางมาชมงานด้วยตนเอง ได้มีทางเลือกในการรับชมนวัตกรรมและข้อมูลสินค้าทางทีวี โดยสถานีฯ ได้เริ่มผลิตรายการ Expo On TV เป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’56 ที่ผ่านมา”

“ล่าสุด ทางสถานีได้รับเกียรติเป็น Official Media ของงาน Secutech Thailand 2013 ในการเป็นสื่อประชาสัมพันธ์หลัก และบันทึกเทปถ่ายทำรายการ Expo On TV ให้แก่ Exhibitor ผู้ร่วมแสดงสินค้าในงาน โดยในการถ่ายทำรายการดังกล่าวผู้แสดงสินค้าแต่ละบูธได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรมและ Product Knowledge ของตนเองกันอย่างเต็มที่ จึงได้รับผลตอบรับที่ดีทั้งจากผู้จัดงานและผู้แสดงสินค้า เพราะเท่ากับว่ารายการ Expo On TV ซึ่งออกอากาศในระบบ C-Band จานดำครอบคลุมพื้นที่ออกอากาศทั่วประเทศ จะช่วยเพิ่มฐานจำนวนผู้ชมงานแสดงสินค้าได้เป็นอย่างดี”

ติดตามชมรายการ Expo On TV : Secutech Thailand 2013 ทางช่อง @dESIGN Channel สถานีดีไซน์...จุดประกายความคิด ได้เร็วๆ นี้ ที่ PSI ช่อง 138 กล่อง GMMZ ช่อง 241 Sunbox ช่อง 183 และจานดำอื่นๆ ทุกยี่ห้อ

@dESIGN Channel เป็นช่องรายการโทรทัศน์ดาวเทียมระบบ C-Band ความถี่ 3440 S/R26667 ที่นำเสนอเรื่องราวด้านงานออกแบบทุกแขนง ติดตามข่าวสารของ @dESIGN Channel ได้ทางเว็บไซต์ www.atdesignchannel.com ทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/AtDesignChannel และทางยูทูป www.youtube.com/AtDesignChannel

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

แผนกประชาสัมพันธ์สถานี @dESIGN Channel

คุณปฐมาภรณ์ แป้นเหมือน

โทรศัพท์ : 02 319 4345 ต่อ 511

โทรสาร : 02 319 2926

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น