“ชาช่า” ปลื้มซีเนริโอเห็นฝีมือ!! เปิดซิงละครเวทีเรื่องแรก “ลัดดาแลนด์”

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๓
โด่งดังจากละคร “แรงเงา” จนกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งคนล่าสุดของวงการ ล่าสุดซีเนริโอ ได้ชวนนักแสดงสาวชาช่า รามณรงค์ มาร่วมงานในละครเวทีผีระทึกขวัญ “ลัดดาแลนด์” งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง? กับละครเวทีละครเวทีครั้งแรกในชีวิตไปฟัง

“ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้แสดงละครเวทีเลยค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิต เลยรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะแค่มีโอกาสได้มาออดิชั่นก็ปลื้มใจแล้ว พอทราบว่าถูกเลือกก็ยิ่งดีใจมากๆค่ะ ซึ่งเหตุผลหลักที่พี่ๆ ทีมงานบอกว่าทำไมช่าถึงถูกเลือกให้มาแสดงละครเวทีเรื่องนี้ ก็เป็นเพราะบทในละคร “แรงเงา” ดูเป็นเด็กสาวแรงๆ ครอบครัวมีปัญหา ซึ่งมีความใกล้เคียงกับบทในละครเวที “ลัดดาแลนด์” แต่เรื่องนี้เป็นละครผี ซึ่งช่าไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนตัวช่าเป็นคนกลัวผีมากๆ แต่เรื่องความเป็นละครผี ยังไม่ยากเท่ากับความเป็นดราม่าของบท ซึ่งบทที่ช่าได้รับคือ “แนน” ลูกสาวของพี่มอส กับ พี่นิโคล ซึ่งคาแร็กเตอร์เป็นเด็กที่ค่อนข้างหัวแข็งออกจะก้าวร้าวนิดๆด้วยซ้ำ คือพร้อมที่จะเถียงกับพ่อแม่ได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับพ่อที่เราไม่เคยมองเค้าเป็นฮีโร่เหมือนเด็กคนอื่น เพราะถูกยายเลี้ยงและปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าพ่อของเราเป็นคนไม่เอาไหน ก็จะมีฉากที่ต้องปะทะคารมทะเลาะกับพี่มอสอยู่ค่อนข้างเยอะ ถ้าถามว่ากดดันมั้ย? ก็ไม่รู้สึกกดดันนะคะ เพราะเวลาที่พี่มอสส่งอารมณ์มา ก็ช่วยทำให้เราแสดงอารมณ์โต้ตอบออกมาได้ดีเช่นกัน บวกกับพี่นก (จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) ผู้กำกับ ก็จะคอยช่วยอธิบายรายละเอียดในแต่ละฉาก ให้เราเห็นภาพได้ว่าฉากนี้มีที่มาที่ไปยังไง และควรจะเพิ่มหรือลดอารมณ์ยังไง? เพราะละครเวที กับ ละครทีวีที่ช่าเคยเล่นมานั้นแตกต่างกันมากๆ และช่าเองก็ผ่านงานละครมาไม่มากนัก ถือว่าประสบการณ์ทางการแสดงยังน้อยอยู่เลย ซึ่งบทที่ยากที่สุดที่ผ่านมาก็คือจากเรื่อง “แรงเงา” ดังนั้นจึงต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก รวมถึงการทำอารมณ์ในแต่ละฉาก ให้เสถียรเหมือนกันทุกๆครั้ง ถือว่าเป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับนักแสดงละครเวที เรียกว่าเป็นงานใหม่ที่มีความท้าทายมากๆ แต่รับรองว่าจะสู้ และตั้งใจทำเต็มที่แน่นอนค่ะ”

“ลัดดาแลนด์” เปิดการแสดง 3 ก.ย.นี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียนนักศึกษาสามารถซื้อบัตรกับโครงการ “Student Tickets” ได้ในราคาพิเศษ สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา