“หมอต้น” ฝันสลาย คะแนนโหวตต่ำ ลากกระเป๋าออกจากบ้านทรูเอเอฟ10 เป็นรายที่6

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๒๒
ทำเอาสาวๆ ต้องใจสลายเมื่อ คุณหมอหน้าใส “ต้น-อภิวัฒน์ พิริยไชโย” นักล่าฝัน(V16) ต้องลากกระเป๋า ออกจากบ้านทรูเอเอฟ10 เป็นรายที่6 ในการแข่งขัน คอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 กับโจทย์เพลง My Weekness จี้จุดอ่อน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 โดยวีคนี้ “หมอต้น” โชว์เพลง “เปาบุ้นจิ้นเผาศาล” เพื่อจำกัดจุดอ่อนการขาดอารมณ์ขันได้ดีเกินคาด จนคอมเมนเตเตอร์ถึงกับเอ่ยปากชมก็ตาม แต่เมื่อภาพรวมของทีม “ฝากรัก” สู้ ทีม “ฝันและใฝ่” ไม่ได้ คนที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดของทีมก็ต้องออกจากบ้านไปตามระเบียบ

งานนี้ “ต้น” ได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังออกจากบ้านว่า “ความรู้สึกตอนนี้คือเสียดายโอกาสครับ เพราะคุณครู ที่เข้ามาสอนในบ้านปีนี้ ล้วนมีแต่คุณครูที่เก่งๆ ทั้งนั้น ผมยังอยากที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมกับทุกท่านอีก และผมก็รักบ้านหลังนี้ มาก อยากฝากถึงน้องๆทุกคนว่าเสียใจ และไม่ต้องเป็นห่วงพี่นะ เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้เจอกันแล้ว ขอให้ตั้งใจ เรียนกันต่อไป”

...กับโชว์ในวีคนี้ผมก็เต็มที่แล้วครับ แต่อาจจะช่วงที่ต้องต่อบทพูดกับพี่ๆ นักแสดงร่วมที่มีพลาดไปบ้าง เพราะ เรามีเวลาซ้อมด้วยกันน้อย แต่ภาพรวมก็ถือว่าพอใจแล้วครับ จากวันแรกที่เข้ามาในบ้าน ผมเต้นไม่เป็นเลย จนวันนี้เริ่ม ทำได้บ้าง และก็เริ่มชอบการเต้นมากขึ้น ซึ่งผมว่าหกสัปดาห์ที่ได้เรียนรู้ ผมว่าตัวเองพัฒนาเรื่องแอคติ้ง และเต้นขึ้นมาก เลย

“ส่วนตัวแล้วผมคาดหวังกับเวทีนี้มาก เพราะติดตามเวทีนี้มาโดยตลอดต่อจากนี้ อนาคตในวงการบันเทิงผมก็จะ มุ่งหน้าเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป และหวังว่าวันหนึ่งจะมีเพลงเป็นของตัวเองบ้างครับ ส่วนด้านอาชีพหมอผมก็ไม่ ทิ้งแน่นอน แต่ตอนนี้ขอเดินตามความฝันก่อนครับ”

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ ติดตามชมคอนเสิร์ตของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สัปดาห์ ที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2556 เวลา 21.30 เป็นต้นไป น. ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 สามารถติดตามชมได้ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝัน 18 คนที่เหลือได้ทาง www.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา