ภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” แท็กทีมนักร้องลูกทุ่ง รุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ ประชันความฮา

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๙
ภาพยนตร์ไทยฮาน้ำตาไหล “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” โดยค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส ผลงานการกำกับโดย พิ้งค์ — กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ ดูแลการผลิตโดย 2 โปรดิวเซอร์ สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง และ วิทยา ศุภพรโอภาส เป็นภาพยนตร์ฟอร์มฮาที่รวมตัวนักร้องลูกทุ่งคิวทองทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40 ชีวิต อาทิ เปาวลี พรพิมล, ไผ่ พงศธร, หญิงลี ศรีจุมพล, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สุทธิราช วงศ์เทวัญ, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, กระแต-กระต่าย อาร์สยาม, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, สุนารี ราชสีมา, ดาว มยุรี, สามสาววงบลูเบอรี่, บิว กัลยาณี, ทศพล หิมพานต์, เอกชัย ศรีวิชัย, รุ่ง สุริยา, คัทลียา มารศรี และนักแสดงอีกมากมาย มาแสดงพลังคนลูกทุ่งผ่านจอภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่มีการแบ่งค่าย

โดยตัวแทนนักร้องลูกทุ่งซุปตาร์รุ่นใหญ่ของวงการ อย่าง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมนักแสดงที่เป็นเพื่อน พี่ๆ น้องๆ ในวงการลูกทุ่งด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งบางคนเคยร่วมงานกันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม ผ่านมาแล้วสิบกว่าปี แต่ไม่น่าเชื่อนะค่ะ เพราะพี่ยังรู้สึกว่าพี่สวยเหมือนเดิมอยู่เลย (หัวเราะ) แต่ในเรื่องของความฮาไม่เด็กเหมือนหน้าตาแน่นอน จัดทุกเม็ด ขยี้ทุกมุข เรียกได้ว่าทุกคนขอแจ้งเกิดกันอีกรอบเลยแล้วกัน งานนี้ขอบอกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว” จริงไม่สุ? (หันไปถาม สุนารี ราชสีมารุ่นใหญ่อีกท่าน )

สุนารี ราชสีมา “จริงค่ะ เพราะระยะเวลาที่ห่างหายกันไป ทุกคนล้วนไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมาย ซึ่งทุกคนก็ขนมาใช้กันอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นการรับบทบาทของแต่ละคนที่โตขึ้น หลังจากทุกคนได้เป็นนักร้องลูกทุ่งอย่างที่ใจรักแล้ว การกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ก็เหมือนมางานเลี้ยงรุ่นกันมากกว่าการมาทำงาน นอกจากจะมีนักร้องรุ่นใหญ่อย่างพวกเราแล้ว ก็เป็นโอกาสดีที่ได้ร่วมงานกับน้องๆรุ่นใหม่ ไม่ว่าเป็น ไม่ว่าจะเป็น ไผ่ พงศธร, เปา เปาวลี, หญิงลี ศรีจุมพล, กระแต-กระต่าย อาร์สยาม, สามสาวบลูเบอร์รี และน้องๆอีกหลายคน ซึ่งเป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่มีความสามารถกันทั้งนั้น”

ส่วน ตัวแทนนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ เปา เปาวลี พรพิมล ที่ฝากผลงานด้านการแสดงมาแล้วทั้งทางภาพยนตร์และละคร กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนด้านการแสดงก็ต้องเตรียมตัวเพิ่ม โดยเฉพาะในเรื่องของสติ เพราะเมื่อเห็นรายชื่อนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น พี่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม และพี่ๆ อีกหลายคน ซึ่งเปาเชื่อว่าแต่ละคนไม่ธรรมดาแน่นอน ต้องขนมุขมาใส่กันอย่างกระจัดกระจายแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้สนุกแน่คะ”

ด้านสองพี่น้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ขาแดนซ์ อย่าง กระแต-กระต่าย อาร์สยาม ที่มาแสดงภาพยนตร์ด้วยกันครั้งแรก กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง “ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ให้มาเป็นส่วนหนึ่งในนักแสดงร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วย และที่ดียิ่งกว่าคือ ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ๆ รุ่นใหญ่ที่เราเคยรู้จักและติดตามผลงานเพลงของพี่ๆ เค้ามาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ เพื่อนๆ ทั้ง วงบลูเบอร์รี เปาวลี พรพิมล ไผ่ พงศธร ทุกคนทำงานด้วยกันอย่างเฮฮามาก คนที่มาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องได้หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก กลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

ด้านสาวอวบ กระต่าย-ฐิมพรณ์ บุญยะเลี้ยง น้องสาว กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะได้มาเจอกับกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการลูกทุ่งเยอะมาก ( เน้นเสียง ) ซึ่งมีพี่หลายคนที่เป็นไอดอลของหนู หนูเคยปลื้มฟังเพลงของพี่ๆ ทำให้เวลามากองแล้วรู้สึกสนุกมาก บรรยากาศ ไม่เหมือนมาทำงาน แต่เหมือนมาสังสรรค์กันมากกว่า แปลกไปจากการไปทำงานที่กองถ่ายเรื่องอื่นๆคะ”

ภาพยนตร์ไทย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” เป็นเรื่องราวการรวมพลคนลูกทุ่งที่มาร่วมใจ ร่วมบุญ ร่วมสุข ร่วมทุกข์ ร่วมฮา เพื่อเดินทางไปทอดผ้าป่าสามัคคี แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง เรื่องราวการเดินทางวุ่นๆ ฮาๆ ที่ต้องให้พวกเหล่านักร้องลูกทุ่งต้องรวมพลแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

ติดตามความคลื่นไหวของภาพยนตร์ได้ที่ www.facebook.com/looktungnguenlaan, www.instagram.com/looktungnguenlaan และติดตามเรื่องราวความสนุกของคนลูกทุ่ง ที่ทั้งบู๊ สะบั้น หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ที่กำลังเดินเครื่องถ่ายทำกันไป 30% แล้ว ข่าวความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา