ทีวีไกด์: รายการ "ครัวอินดี้" “เชฟฟาง” เผยผลโพลฯ ที่สุดของอาหารต่างประเทศยอดนิยม

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๓๔
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟสุดอินดี้ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัช

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ยังคงอยู่กับการจัดอันดับผลโหวตในหัวข้อเกี่ยวกับอาหาร ท็อป ไฟว์ ท็อป ฟู้ด : การจัด 5 อันดับอาหารต่างประเทศยอดนิยมของคนไทย ซึ่งผลของการโหวตมาจากแหล่งที่ได้ชื่อว่ามีความน่าเชื่อถืออย่าง สวนดุสิตโพลฯ และสำหรับสัปดาห์นี้ ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ที่จะรู้กันแล้วว่า อาหารต่างประเทศยอดนิยมของคนไทย ในอันดับที่ 1 นั่นก็คือเมนู สเต๊ก ด้วยเหตุผลที่ว่า เป็นเมนูที่มีขั้นตอนการทำที่พิถีพิถัน มีรสชาดที่อร่อย และราคาแพง ว่าแล้วก็ไม่รอช้า เริ่มต้นด้วยเมนูอาหารคาวโดย เชฟฟาง ที่ต้องบอกว่ามีความพิเศษกว่าเมนูทั่วไปตรงที่เลือกใช้เนื้อชั้นดีมาเป็นวัตถุดิบ แถมยังได้ เชฟฝ้ายฟู มาเป็นลูกมือ เพื่อช่วยกันครีเอทเมนู ทีโบนสเต๊ก ซึ่งจุดเด่นของเมนูนี้คือ รสชาดที่ต้องการให้คงความดั้งเดิม ไม่ปรุงแต่งมากจนเกินไป งานนี้ นอกจาก เชฟฟาง จะนำเมนูสเต๊กแบบโฮมเมดมาบอกต่อแล้ว ยังไม่พลาดที่จะนำความรู้เกี่ยวกับมีดแต่ละประเภท ที่นำมาใช้ในการรับประทานสเต๊กที่มีความแตกต่างกันอีกด้วย จากนั้นได้เวลาของอาหารหวาน โดย เชฟฝ้ายฟู ที่นำสูตรขนมสัญชาติอเมริกันมาบอกต่อ กับเมนู โดนัท ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสูตรลับเฉพาะจาก เชฟฝ้ายฟู ที่ชาว ครัวอินดี้ สามารถนำไปปรับสูตรให้เข้ากับความชอบของแต่ละคนได้อย่างลงตัวจริงๆ ปิดท้ายด้วยช่วง อินดี้ รีวิว ที่ได้หนุ่มหล่ออารมณ์ดี บอย-พิษณุ นิ่มสกุล มาเป็นพิธีกรภาคสนามคนพิเศษ พาไปรีวิวร้านสเต๊กชื่อดัง พร้อมเรียนวิธีการทำสเต๊กจากเชฟมืออาชีพ

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา