“ดีเจเอก” ฟิตซ้อมพร้อมปั่นรณรงค์ CAR FREE DAY ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “ทัวร์ ออฟ สเปน” 24 ส.ค.นี้ ทั่วกรุงเทพ

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๕๑
ได้ชื่อเป็น “ดีเจขาแรง” ที่รักการปั่นจักรยานเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะปั่นทางไกล หรือทางใกล้ ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ แห่งคลื่นวิทยุ Chill FM ค่ายเอไทม์ ในเครือ แกรมมี่ พิชิตมาหมด ล่าสุดเตรียมฟิตร่างกายและกำลังขา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ Car Free Day ลดการใช้รถรอบกรุงเทพมหานคร กิจกรรมดีๆที่เกิดจากความร่วมมือของ จีเอ็มเอ็ม แซท พร้อมช่อง จีเอ็มเอ็ม ยูโรสปอร์ต, กลุ่มนักปั่นจักรยาน จีเอ็มเอ็ม แซท ไบค์ (GMM Z Bike) , กรุงเทพมหานคร และ มิตรภาพนักปั่นทั่วกรุงเทพฯ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์สีสัน ธีมสเปน ครั้งแรกในกรุงเทพฯกับ Tour Of Spain ride in Bangkok (ทัวร์ ออฟ สเปน ไรด์ อิน แบงคอก) ในรูปแบบ Safety& Share The Road เพื่อเป็นการต้อนรับการแข่งขันจักรยานทางไกลระดับโลก Tour Of Spain ( ทัวร์ ออฟ สเปน) หรือ Vuelta Espana ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556

ซึ่ง ดีเจเอก เผยว่า “งานนี้ต้องบอกว่าเป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะการปั่นจักรยานครั้งนี้ เราไม่ได้ปั่นเพื่อตัวเองอย่างเดียว แต่เราปั่นเพื่อสังคม ปั่นเพื่อพร้อมช่วยกันรณรงค์ Car Free Day ลดการใช้รถรอบกรุงเทพมหานคร แม้จะแค่หนึ่งวันของการทำกิจกรรม แต่ผมเชื่อว่าจะสามารถต่อยอดให้ทุกวันเป็นวันของ Car Free Day ได้ เพื่อลดมลพิษบนท้องถนน ที่สำคัญครั้งนี้ทุกคนยังได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์สีสัน ธีมสเปน ครั้งแรกในกรุงเทพ กับ Tour Of Spain ride in Bangkok (ทัวร์ ออฟ สเปน ไรด์ อิน แบงคอก) เพื่อเป็นการต้อนรับการแข่งขันจักรยานทางไกลระดับโลก Tour Of Spain ( ทัวร์ ออฟ สเปน) ซึ่งการแข่งขันจักรยานรายการนี้ น่าตื่นเต้นไม่แพ้ Tour De France เลยครับ วันที่ 24 ส.ค.นี้ เลยเป็นบิ๊กแมทช์ของนักปั่น ทัวร์ ออฟ สเปน ซึ่งเป็นแกรนด์ทัวร์ หนึ่งในสามไฮไลท์การแข่งขันจักรยานทางไกลระดับโลก โดยทีมจะปั่นจากสี่มุมเมืองของกรุงเทพฯ มาบรรจบที่บริเวณลานคนเมือง หรือที่ว่าการกรุงเทพมหานคร งานนี้สนุกแน่นอนครับ นักปั่นไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ”

คอจักรยานติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันจักรยานทางไกล “ทัวร์ อ็อฟ สเปน 2013” ได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่สเตจแรกไปจนถึงสเตจสุดท้ายได้ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม — 15 กันยายนนี้ ทางกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ผ่านบริการเติมช่อง แซท เพย์ ทีวี ได้ที่ช่อง ยูโร สปอร์ต หมายเลข 324 และทาง จี เอ็มเอ็ม ออน เอไอเอส (GMM ON AIS) ผ่านทางมือถือ โดยกด *184*2# โทร.ออก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-8418888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา