“เด็กพี่ฉอด” การันตีฮากระจาย ส่งสารรบท้าชน ”เด็กพี่บอย” !

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๑๗
เตรียมตัวฮากระจายกับวาไรตี้โชว์สุดแซ่บแห่งปี คอนเสิร์ต DJs on Stage vs. The Star ที่เหล่า ดีเจเอไทม์และเดอะสตาร์ จะขนกองทัพมาปะทะกันแบบเผ็ดมันส์ลั่นเวที รับรองว่างานนี้ทุกคนพร้อมใจกันงัดสุดยอดโชว์เด็ดๆที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สผู้ชมทั้ง ร้อง เล่น เต้น แถมเตรียมฟิตซ้อมทั้งกายและใจกันเต็มที่ การันตีเลยว่า มีสนุก มีฮาอย่างไม่เคยพบเคยเห็นอย่างแน่นอน! พร้อมใจกันเป็นส่วนหนึ่งของสงครามสุดแซ่บครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ดีเจเอกกี้ ตัวแทนจากบ้านเอ-ไทม์ พูดถึงความรู้สึกในการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ไม่บ่อยครั้งนะครับที่จะมีการรวมตัวเหล่าศิลปินเดอะสตาร์และดีเจจาก 3 คลื่นเอไทม์กว่า 40 ชีวิตบนเวทีเดียวกัน และแน่นอนว่าปาหี่เจ๋งๆแบบนี้ ไม่ได้มีให้ดูกันบ่อยๆคอนเสิร์ตดีเจออนสเตจน์ครั้งนี้ทางพี่ฉอดได้ชวนเดอะสตาร์มาเสริมทัพให้ยิ่งแข็งแรงขึ้นไปอีก พูดเลยว่าทุกคนจัดเต็มมากจริงๆ โดยเฉพาะทีมดีเจได้มีการวอร์มเสียงลูกคอ 39 ชั้นสำหรับกองทัพนักร้อง และซ้อมเต้นกันวันละ 18 ชั่วโมงเพื่อความฟิตเปรี๊ยะ ชนิดที่ว่ามืออาชีพยังอาย ขึ้นชื่อว่าเด็กพี่ฉอดทั้งทีงานนี้สู้ยิบตา มีอะไรก็งัดกันออกมานะน้องๆเดอะสตาร์ บอกเลยว่าฝั่งดีเจพร้อมมาก!”

ทางด้าน โตโน่ ตัวแทนจากเวทีเดอะสตาร์ ก็ไม่น้อยหน้าข่มขวัญทีมดีเจเอ-ไทม์แถมเปรยออกมาว่า “ไม่รู้ว่าทางพี่ๆดีเจต้องฝึกซ้อมกันขนาดไหนแต่ทางเดอะสตาร์พวกเราพร้อมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางด้านการร้อง เต้น หรือเอ็นเทอร์เทน เราถูกฝึกมาเพื่อสิ่งนี้ แล้วมาคอยดูว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตดีเจทีมีเดอะสตาร์มาเสริม หรือนี่จะเป็นคอนเสิร์ตของเดอะสตาร์ที่เชิญพี่ๆดีเจมาร่วมกันแน่ วัดกันง่ายๆจากสีเสื้อวันนั้นแล้วกันครับว่าเสื้อขาวเด็กพี่บอยน่ากอด หรือเสื้อดำเด็กพี่ฉอดน่ารัก สีไหนจะแน่นพารากอนฮอลล์กว่ากัน”

เตรียมพบกับสุดยอดวาไรตี้โชว์ได้แล้วใน ”คอนเสิร์ต DJs on Stage vs. The Star” ระเบิดความฮา ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-2456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา