‘แอ๊ด คาราบาว’ เปิด ‘บ้านไร่กูไม่เบื่อ’ จัด ‘กินลม ชมบาว’

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๓:๕๑
‘แอ๊ด คาราบาว’ เปิด ‘บ้านไร่กูไม่เบื่อ’ สัตหีบ จัดกิจกรรม ‘กินลม ชมบาว’ (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) ดึงตำนานร็อคเมืองไทย “กีต้าร์คิง” แหลม มอริสัน, “กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์, ช.อ้น ณ บางช้าง, โอฬาร พรหมใจ และ เอกมันต์ โพธิพันธุ์ทอง ขึ้นเวทีพร้อมหน้า นำรายได้ส่วนหนึ่ง มอบ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ. ระยอง แถลงข่าว พฤหัสฯ ที่ 19 ก.ย. 56 เวลา 13.00 น. ณ ห้อง ธาราเทพ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค

หลังจากเคยเปิดบ้าน บ้านแอ๊ด คาราบาว เชียงใหม่ จัด เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเสิร์ต “วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา” ไปแล้วเมื่อปีก่อน มาในปีนี้ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) เตรียมจับมือ บริษัท มองโกล จำกัด เปิดบ้านอีก 1 หลัง นั่นก็คือ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ เพื่อจัดงานกระชับมิตรภาพแฟนคลับ ภายใต้ชื่อ “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ที่งานนี้ นอกจากจะเปิดโอกาสให้ ชาวแฟนคลับ คาราบาว และกลุ่มบุคคลทั่วไป ได้รับความสุข ความสนุกสนาน และความอบอุ่น จำนวนจำกัด เพียงแค่ 1,000 ที่นั่งแล้ว ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยอง อีกด้วย

แอ๊ด คาราบาว-ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน กล่าวว่า “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) เป็นอีก 1 กิจกรรมที่ทาง วงดนตรี คาราบาว จับมือกับ บริษัท มองโกล จำกัด และ carabao.net จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในครั้งนี้มีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิด บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ ซึ่งนับเป็นบ้านอีกหนึ่งหลัง ที่ตนเองรัก และมักจะใช้เวลาว่าง หนีจากความวุ่นวาย ปลีกตัวมานั่งแต่งเพลงและทำงานส่วนตัว อยู่บ่อยๆ ซึ่งการจัดงานในช่วงเดือน พ.ย. กำลังย่างเข้าฤดูหนาว ก็น่าจะทำให้บรรยากาศสดชื่นมากยิ่งขึ้น

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ยังมีนักดนตรีรับเชิญระดับตำนานร็อควงการเพลงของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น “กีต้าร์คิง” แหลม มอริสัน, “กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์, ช.อ้น ณ บางช้าง แห่งวง “เดอะฟอกซ์”, โอฬาร พรหมใจ แห่งวง “ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์” และ เอกมันต์ โพธิพันธุ์ทอง ตำนานมือกลอง 2 กระเดื่อง ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับการยอมรับว่า เป็นนักดนตรีร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งทุกคนก็เคยร่วมงานกับวงคาราบาวมาแล้วทั้งสิ้น แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะมาขึ้นเวทีแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน

นอกจากในส่วนของคอนเสิร์ตแล้ว ในช่วงเช้า เรายังมีกิจกรรม “คาราบาว แฟมิลี่ แรลลี่” เส้นทาง กรุงเทพ-สัตหีบ ลุ้นถ้วยรางวัลและของที่ระลึกจาก คาราบาว โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยอง อีกด้วย

โดยงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2556 เวลา 13.00 น. ณ ห้อง ธาราเทพ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ บริษัท มองโกล จำกัด ฝ่ายติดต่อสอบถาม สุชาญา, รุ่งรวี โทร. 02-379-3751

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา