ทีวีไกด์: รายการ “คลับมันตรา” “ตู่-ภพธร” อัพเดทเรื่องงาน-เรื่องรัก

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๑๐
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับนักร้องหนุ่มสุดหล่อเสียงดีที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่มาเผยถึงเรื่องราวชีวิต ตั้งแต่ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง ที่ต้องบอกว่าไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างแดน และเคยทำมาแล้วหลากหลายอาชีพ ทั้งทำงานในร้านอาหาร, ทำงานทั่วไปในกองถ่ายภาพยนตร์, ร้องเพลงในร้านอาหารตอนกลางคืน ฯลฯ ก่อนจะมีแมวมองมาพบแล้วชักชวนให้กลับมาเป็นนักร้องอาชีพที่บ้านเกิด จนกลายเป็น ตู่-ภพธร ที่โด่งดังในทุกวันนี้ จากนั้นได้ฝากข้อคิดในการใช้ชีวิตให้กับคนที่กำลังจะไปใช้ชีวิตที่ต่างแดน ว่าควรจะปฏิบัติตนอย่างไร ด้านสาว นาเดีย ก็ไม่พลาดที่จะล้วงความลับเรื่องหัวใจของหนุ่ม ตู่ ซึ่งต้องบอกว่าคู่รักหลายๆคู่ต้องอิจฉาอย่างแน่นอน ต่อด้วยเรื่องราวเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบน้ำหอม เพราะสาว หมวย จะพาไปสรรสร้างน้ำหอมในสไตล์ของตัวเอง ที่รับรองว่าไม่มีใครเหมือน ปิดท้ายรายการด้วยพิธีกรสาว น้ำหวาน มาอัพเดทอุปกรณ์ที่จะสร้างความสะดวกสบายให้กับการทำงานภายในบ้าน ที่จะทำให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ