ซาดาโกะ คำสาปมรณะ หลอนทะลุจอ 3D มาแล้ว

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๑๙
สร้างจากนิยายเรื่อง S ของ ซูซูกิ โคจิ ซึ่งถือเป็นตอนล่าสุดของนิยายชุด The Ring ที่นิยายต้นฉบับของหนังภาคนี้ ก็มีกำหนดวางแผงในเดือนนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งเรื่องราวมีฉากหลังอยู่ในปี 2014 โดยในครั้งนี้ ซาดาโกะ ยังคงแพร่กระจายคำสาปอันน่าสยองขวัญต่อไป และดูเหมือนจะยิ่งรุนแรงน่าสะพรึงกลัวยิ่งกล่าวเดิม กับโลกในยุคเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้ง โดยมีใครบางคนได้ให้ความช่วยเหลือส่งต่อคลิปออนไลน์ที่แฝงคำสาป จนเกิดการฆ่าตัวตายในหมู่วัยรุ่น อันเป็นแผนการเพิ่มพลังอำนาจให้กับ ซาดาโกะ และยังมีจุดประสงค์เพื่อหาร่างที่เหมาะสมสำหรับการเกิดใหม่ของ ซาดาโกะ ด้วย และเมื่อเจอคนที่ใช้แล้ว คนผู้นั้นก็จะไม่สามารถหลบหนีจาก ซาดาโกะ ได้อีกต่อไป เพราะเธอสามารถปรากฏตัวได้ทุกหนทุกแห่ง แตกต่างจากในฉบับก่อนๆ

นอกจากนั้นเธอยังจะปรากฏกายในภาพของหญิงสาวสวยอ่อนหวานด้วย ซึ่งผู้สร้างบอกว่าความสวยนี่เองที่จะทำให้ซาดาโกะ น่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งในอีเวนต์เปิดตัวในญี่ปุ่น ฮาชิโมโตะ ไอ ปรากฏตัวในคราบของ ซาดาโกะ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนตายฉันอายุ 17 ปี อยู่ชั้น ม.5 ได้” ส่วนที่ว่าเหตุใดจึงเลือกที่จะส่งคำสาปแช่งในรูปแบบวิดีโอคลิปออนไลน์แทนม้วนวิดีโอ ซาดาโกะ กล่าวอธิบายว่า “ม้วนวิดีโอไม่มีขายแล้ว นี่คือการปฏิวัติไปสู่ยุคไอที” ซึ่งกลายเป็นมุขตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

เปิดตำนานความสยองกับหนังผีสุดคลาสสิคแห่งแดนปลาดิบในเวอร์ชั่นสามมิติ “ซาดาโกะ คำสาบมรณะ หลอนทะลุจอ” ในรูปแบบ 3 มิติ ด้วยผลงานกำกับของ ทซึโทโมะ ฮานาบุสะ นำแสดงโดยดาราสาว ฮาชิโมโตะ ไอ ซึ่งรับบทเป็นซาดาโกะ พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง ซาโตมิ อิชิฮาระ, โคจิ เซโตะ และยูซึเกะ ยามาโมโตะ พร้อมสร้างรสชาติสยองขวัญกลับมาเขย่าขวัญผู้ชมชาวไทยอีกครั้งใน เริ่มหลอนทะลุจอทุกโรงภาพยนต์ ทั่วประเทศ 12 ก.ย.ศก นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา