โปรแกรมรายการบันเทิงเด็ด ตั้งแต่วันที่ 14 - 20 ตุลาคม 2556 ทางช่องแก๊งการ์ตูน

จันทร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๘
รายการ มันเดย์มันเดะ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00 น.

รีรันวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2556 เวลา 12.00 น.

เปิดตัวแล้วกับแอพพลิเคชั่นดูการ์ตูนโดยคนการ์ตูนเพื่อคอการ์ตูนตัวจริง!! “AIS Gang Cartoon Application”แอพที่ทำให้คุณสามารถดูการ์ตูนที่สดใหม่ยิ่งกว่าใคร ได้ทุกที่ทุกเวลาไม่มีข้อแม้ และบรรยากาศงานเปิดตัวจะเป็นอย่างไร โอตาคุแมนจะไปเหล่พริตตี้หรือไม่ รอดูได้เลย พร้อมโอตาคุชาร์ตประจำสัปดาห์กับ “5 อันดับแอพการ์ตูนที่อยากให้มีจริง!!” แล้วรอดูคำตอบของเพื่อนๆทาง Facebook มาร่วมลุ้นกันว่าข้อความของใครจะได้อ่านออกอากาศกัน

รายการ Anime Hardcore 4D

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00 น.

รีรันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556 เวลา 12.00 น.

เทปพิเศษ! ร่วมพูดคุยและเจาะลึกกับภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทั่วโลกรอคอย กับ “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะล่าโจรปริศนาในพิพิธภัณฑ์ของวิเศษ” เรื่องราวโดราเอมอนในภาคนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจอยู่บ้าง เราจะหยิบประเด็นทุกซอกมุมของหนังมาให้คุณได้รู้ ตบท้ายด้วยเกร็ดการ์ตูนประจำสัปดาห์ในหัวข้อ“ของวิเศษจากโดราเอมอน”และอย่าพลาดชม!! กับ 5 นาทีแรกในหนังที่เราตัดมาให้คุณได้ดูก่อนใคร Exclusive ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!

รายการ Hobby Dan กองพันของเล่น

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2556 เวลา 22.00 น.

รีรันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 12.00 น

จะเกิดอะไรขึ้น!! หากรูปแบบการเล่นการ์ดเกมที่ทั่วโลกชื่นชอบ จับมือกับตัวละครในอนิเมะชื่อดังที่เป็นขวัญใจของทุกคนกับ “Weiss Schwarz” การ์ดเกมสุดโด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ความต้องการคออนิเมะโดยเฉพาะ ใครยังไม่รู้จักล่ะก็ทางบริษัท “Kidz& Kitz” ผู้คร่ำหวอดในวงการการ์ดเกมได้จัดพิเศษมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันแบบเน้นๆแล้ว แล้วมารอดูกันว่าท้ายรายการจะมีแจกอะไรอีกหรือไม่ บอกได้แต่เพียงว่า “ห้ามพลาด!!”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3