“ณฉัตร” โต้!!!เปล่าฉีกสัญญาซบอก “ช่อง 8” ยันจากต้นสังกัดด้วยดี ไม่มีผิดใจกัน!!!

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๙
กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อมีข่าวว่า “ณฉัตร-วัลเณซ่า เมืองโคตร” มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี2555 ฉีกสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า “ช่อง 3” ก่อนจะหันมาซบอก “ช่อง 8” ของ “เฮียฮ้อ ณ อาร์เอส” งานนี้ยังลือกันอีกว่า ต้นสังกัดใหม่เอาใจสุดๆ ด้วยการยัดบทนางเอกใส่มือ กับบทของ “ตะละแม่กุสุมา” ในบิ๊กโปรเจ็กต์ภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ที่ได้ทีมผู้สร้างของ “ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล” มาผลิตให้ พอได้เจอ สาวณฉัตรตัวเป็นๆ ในงานบวงสรวงผู้ชนะสิบทิศ ที่เมืองกาญจน์ เลยต้องคว้าตัวมาไขข้อข้องใจเสียหน่อย

ณฉัตร กล่าว “ก่อนอื่นต้องบอกว่าไม่มีการฉีกสัญญาอะไรเลย จริงๆ กับทางช่อง 3 เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ไม่ได้เซ็นสัญญาด้วยซ้ำ เพราะตัวณฉัตรเองอยู่กับบีอีซี เทโร ซึ่งก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ความสัมพันธ์ยังปกติ คือก่อนหน้านี้เรามีการคุยกันแล้ว แล้วโอเคกันทั้งสองฝ่าย เหมือนเราออกมาทำงานกับบ้านหลังใหม่ แต่ก็ยังพูดคุยกันเป็นปกติ ซึ่งถ้าเกิดทางนั้นมีงานติดต่อมาหรือเป็นงานที่เกี่ยวกับนางงาม เราก็ยังยินดีจะไปร่วมงานกัน ก็ปกติไม่ได้มีทะเลาะกันค่ะ” ตอนนี้เซ็นสัญญากับช่อง 8 แล้ว? “ใช่ค่ะ เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 8 มันเป็นคนละส่วนกับที่เป็นงานเกี่ยวกับเวทีนางงาม กับทางช่อง 8 เองก็ไม่ได้ห้ามถ้าเราจะไปทำงานกับค่ายอื่น เพียงแต่แจ้งให้รับทราบกันก่อน ซึ่งก็เหมือนเปิดโอกาสให้เราได้ทำงานหลายๆ ด้าน เพราะแต่ละที่แต่ละช่องละครก็ไม่เหมือนกัน เหมือนเราได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งณฉัตรอยากให้มองตรงนี้มากกว่า” เซ็นสัญญาปุ๊บก็มีงานเลย? “จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ คือเรามาแคสติ้งกับทางทีมโปรดักชั่นก่อนหน้าจะเซ็นสัญญา พอมาเล่นเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ซักพักแล้วถึงได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่อง 8 เพิ่งจะเซ็นกับทางช่อง 8 เมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ” บ้านหลังใหม่เป็นอย่างไรบ้าง? “ก็ดีค่ะ เหมือนทุกคนได้รู้จักกัน พี่ๆ เขาก็สนิทกันอยู่แล้วดังนั้นเราก็เหมือนเป็นน้องใหม่ (หัวเราะ) เขาก็จะคอยแนะนำ คอยสอน ช่วยเราทุกอย่าง เพราะเราเองก็ใหม่ด้วยเกี่ยวกับงานทางด้านละคร ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ เขาด้วย(ยิ้ม)”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา