ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” แก๊งปาหินอาละวาด “นิกกี้” หวิดสิ้นชื่อ !!!

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๓๗
เรื่องราวของแก๊งปาหิน ที่ยังคงปราบไม่หมด มีให้เห็นอยู่ในสังคม ล่าสุดในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ก็มีเรื่องราวแบบนี้ ซึ่งยึดเค้าโครงมาจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น โดยมี “วิน (นิกกี้ ณฉัตร)” ตกเป็นเหยื่อ ระหว่างออกมาซื้อเสบียง ทำรายงานรอบดึก แต่กลับเจอแก๊งปาหิน วางแผนให้รถเสียหลัก เพื่อปล้นของมีค่าในรถ โดยไม่นึกถึงว่าจะต้องมีคนที่สูญเสียครอบครัวกับคนที่รักไป กับตอน “โยนหินถามกรรม”

วันนี้มีเบื้องหลังฉากที่ “วิน (นิกกี้)” เจอแก๊งปาหินเล่นงานเข้าอย่างจัง ทำให้รถแฉลบพุ่งชนต้นไม้ จนเลือดอาบหมดสติหวิดสิ้นชื่อ แต่โชคยังดี เพราะนาย F บุคคลปริศนาส่งไฟล์ภาพที่จะเกิดขึ้นในเวลา 4 ทุ่มมาให้ก่อน เพื่อนๆ “ธรณ์ (ฌอห์ณ)- นที (พุฒ) —พลุ (กันต์)” เลยรีบให้ “ฟ้า (น้ำชา)” พาข้ามเวลาไปอนาคต เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับกันแน่ ซึ่งพอไปเห็นเหตุการณ์ที่ “วิน” โดนคนร้ายลงมืออย่างไม่สนใจผลกรรมจากการกระทำ ก็ทำเอา 3 หนุ่มเข่าแทบทรุด สุดท้ายแล้ว “ธรณ์-นที-วิน” จะช่วยไม่ให้เกิดการณ์ร้ายแรงกับ “วิน” ได้หรือไม่นั้น ต้องมาติดตาม

“นิกกี้” เล่าว่า “ตอนแรกอ่านบทก่อนมาแสดง ก็คิดว่าจะมีแค่แผลนิดหน่อยแล้วนอนสลบอยู่ แต่พอถึงคิวจริง “พี่พุ” (เหมันต์ เชตมี ผู้กำกับฯ) จัดเต็มสาดเลือดปลอมทั้งหน้าทั้งตัวเลย เพราะเป็นอุบัติเหตุหนัก งานนี้ผมตั้งใจแสดงเต็มที่ ฝากติดตามด้วยนะครับ และฝากถึงแก๊งปาหินด้วยถ้ายังมีอยู่ ขอให้หยุดเถอะนะครับ เพราะผลกรรมจากการกระทำ ไม่มีใครหนีพ้นหรอกครับ”

ร่วมลุ้นภารกิจพลิกอนาคตตอน “โยนหินถามกรรม” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา