"ชีส์ต้า ปุณิกา"แปลงโฉมจากมาดสาวหล่อเท่ห์เวอร์ เป็นสาวเปรี้ยว

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๗
ฮือฮากันทั้งเมือง ! ! ! สาวเท่ห์ “ชีส์ต้า ปุณิกา” ดึง “โอ ศิระ” สไตลิสท์ และเมคอัพอาร์ติส ชื่อดัง หวนคืนบัลลังก์แปลงโฉมจากมาดสาวหล่อเท่ห์เวอร์ เป็นสาวเปรี้ยวเพื่อ...อัลบั้มเพลงสุดท้ายในชีวิต !หลังมีผลงานเพลงมาแล้วถึง 3 อัลบั้มเต็ม กับอีก 1 อัลบั้มพิเศษ

ศิลปินสาวหล่อมาดเท่ห์ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ลงทุนยอมกลับใจเป็นสาวเปรี้ยว ! ดึง “โอ ศิระ กุลเศรษฐศิริ” สไตลิสท์ และเมคอัพอาร์ติส ชื่อดังของไทย ให้หวนคืนบัลลังก์ เพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ ! เปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้เป็นสาวสุดเปรี้ยวเฉี่ยวฉ่ำในเวลาไม่กี่ชั่วโมง หวังเพียงให้กระแสตอบรับอัลบั้มเพลงที่ตัวเองจะทำเป็นอัลบั้มสุดท้าย...เป็นที่กล่าวขาน ดังเปรี้ยงปร้างยิ่งกว่าพลุแตก ! ! ! ซึ่งรูปแฟชั่นแสนเก๋เหล่านี้ จะถูกนำไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ และใช้ประกอบในการทำอัลบั้มสุดท้ายในชีวิตของเจ้าตัว โดยได้ฤกษ์แปลงโฉมกันไปเมื่อวันก่อน ณ BOXSHOT STUDIO รามคำแหง งานนี้ไม่พลาดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมการเปิดเผยความรู้สึกจากปากทั้ง 2 คนดัง !

“โอ ศิระ กุลเศรษฐศิริ” สไตลิสท์ และเมกอัพชื่อดัง กล่าวว่า “ชีส์ต้าเป็นน้องรักรู้จักกันมามากกว่า 10 ปี และ ชีส์ต้ามาปรึกษาว่าจะถ่ายปกซิงเกิ้ลใหม่ อยากจะให้พี่โอ มาช่วย เป็นสไตลิสท์ และแต่งหน้าให้เพื่อปรับลุคใหม่ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบผู้หญิงที่มี คาแรคเตอร์ เท่ห์ๆ อยู่แล้ว บวกกับชีส์ต้าเองเขาเป็นคนที่สามารถปรับเปลี่ยนลุคได้หลากหลาย สวยได้ หล่อได้ เลยคิดว่าน่าจะลองปรับลุคให้เป็นสาวเปรี้ยวในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นกันมาก่อน และอีกลุคหล่อแบบเรียบๆเป็นเด็กเนิร์ด และมาดร็อคๆแบบคลีนๆ โดยส่วนตัวพอใจกับผลงานที่ออกมามาก ปรับทับใจ และผลงานครั้งนี้ออกมาในแบบที่ตัวเองคิดไว้ ตัวชีส์ต้าเองสามารถเป็นได้ทั้งนายแบบและนางแบบ พอใจและชอบผลงานชิ้นนี้มาก และคิดว่าทุกคนน่าจะชอบครับ”

“ชีส์ต้าไม่เคยแต่งตัวเป็นสาวขนาดนี้มาก่อน แต่พอพี่โอบอกว่าทำได้และจะทำให้ ดีใจมากและอยากลองปรับลุคตัวเองดู โดยส่วนตัวมั่นใจใน ตัวพี่โอ ศิระ เพราะพี่โอเป็นมืออาชีพ เห็นผลงานพี่โอมานานมาก ครั้งนี้ชีส์ต้าตั้งใจทำงานชิ้นนี้เต็มที่และคิดว่าทุกคนคงจะชอบและได้เห็นลุคใหม่ๆของชีส์ต้าที่ไม่เคยเห็นมาก่อน” ส่วนผลงานซิงเกิ้ลใหม่นี้ คุมกำเนิด (ความรัก) เนื้อร้องได้พี่ธนา ชัยวรภัทร์ ส่วนทำนอง และเรียบเรียงโดย คงยศ วงษ์วิทย์กรณ์ แนวเพลงจังหวะโดน ๆ ที่เป็นซิงเกิลแรกที่ ชีส์ต้า ได้ปรับเปลี่ยนแนวเพลงให้โดนใจคนเมืองที่ชอบสังคมปาร์ตี้เฮฮาสนุกสนาน อย่างแนวเพลง "โมเดิร์น ดิสโก้ ฟังค์ (Modern Disco Funk)" โดยนำปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ และวิธีแก้ไขง่าย ๆ ของเรื่องความรัก ความเข้าใจ ที่ผู้คนส่วนใหญ่ได้มองข้ามไป มาผสมผสานกันอย่างลงตัว และมัน ๆ ในซิงเกิลเพลงนี้ ซึ่งโปรเจ็กต์อัลบั้มนี้ ได้พี่ป๋วย แห่งวง P2Warship มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ทั้งอั้ลบั้ม แถมงานนี้ ชีส์ต้า ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ยอมทุ่มทุนเลือกใช้ระดับหัวกะทิในกระบวนการผลิตทั้งหมด ทั้งบุคลากร อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือ สถานที่ สตูดิโอ ฯลฯ ทุก ๆ อย่างที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการทิ้งท้ายสำหรับอัลบั้มสุดท้ายของตัวเองให้สวยงาม ประทับใจ จดจำไปตลอดกาล”

ประวัติ ชีส์ต้า - ปุณิกา สินธุวณิก

ชีส์ต้า คือทายาทคนเดียวของครูดนตรี "อาจารย์ ประกาย สินธุวณิก" เจ้าของโรงเรียนสอน ดนตรี "วาทินี" โรงรียนที่สร้างบุคลากรทางดนตรีมากมาย อาทิ วงดนตรี XYZ , สิรินทรา นิยากร , ภัทรา ทิวานนท์, ฉันทนา กิติยพันธ์, ผุสชา โทณะวณิก ฯลฯ เและเจ้าของรายการ "เพลงเงินล้าน" ทาง NBT , การประกวดแข่งขันขับร้อง 5 ภูมิภาค ซึ่งเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนมีฝันไปสู่ดวงดาว

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Punika Sinthuvnik

และ กดไลน์ Fanpage : Shes.TaaSClub

ร่วม สนับสนุนโดย เครื่องสำอาง BSC Cosmetology , เครื่องสำอาง BSC Jean & Jean , เครื่องแต่งกาย Arrow , เครื่องแต่งกาย BSC 2001 , รองเท้า Regal และ รถเช่า Budget

ลิ้งค์เพลง

http://www.youtube.com/watch?v=7-6hVvbt_L0&feature=share&list=LL8Llje_Gbxppm7JvZi3wfrg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา