“พิชญ์-กราฟ” ดี๊ด๊า! หาสาวกอดแก้หนาว เที่ยวโอซาก้า…ตะลุยญี่ปุ่นกับ “ยูวันเดอร์ทริป”

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๕๒
อยู่เมืองไทยมันเหงา 2 หนุ่มเพื่อนซี้ “พิชญ์-กราฟ” เลยต้องหลบร้อนไปพึ่งอากาศหนาวๆที่โอซาก้า กับกิจกรรม You Wonder Trip Graph Pitt OHAYO OSAKA (ยู วัน เดอร์ ทริป กราฟ พิชญ์ โอฮาโย โอซาก้า) ตะลุยซ่าที่ญี่ปุ่น กันสักหน่อย แต่ไม่ได้ไปกันแค่ 2คนเท่านั้น เพราะทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) ยังมอบหน้าที่ให้ “พิชญ์” และ “กราฟ” เป็นคนเลือกเฟ้นหาผู้โชคดี 4 คนที่เป็นแฟนตัวจริงของช่องยูแชนแนล บินลัดฟ้าไปท้าลมหนาวที่โอซาก้าพร้อมกัน ในวันที่ 4-8 ธค. 2556 นี้ด้วย

พิชญ์-กาไชย “พอรู้ว่าได้เป็นตัวแทนของช่องยูแชนแนลและต้องทำหน้าที่เป็นไกด์พาผู้โชคดีของช่องฯ ไปตะลุยที่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังได้ไปกับกราฟด้วย โอ้โห!บอกเลยว่าดีใจมาก รู้เลยว่างานนี้ต้องสนุกแน่นอน เพราะนอกจากจะได้ไปเที่ยวท้าลมหนาวกันแบบทุกซอกทุกมุมแล้ว ผมกับกราฟจะพาไปรับประทานอาหารในย่านดังๆของโอซาก้า ต่อด้วยพาไปช้อปปิ้งกันถึงแหล่งแฟชั่นให้ตัวเบากันไปข้างนึงเลย สำหรับกติกาก็ง่ายสุดๆ แค่ตอบว่า ช่องยูแชนแนลครบรอบกี่ปี? พิมพ์ YW ตามด้วยคำตอบ ส่งมาที่ 4747777 ตั้งแต่วันนี้ ถึง13 พฤศจิกายน นี้ ถ้ารู้ตัวว่าคุณเป็นแฟนตัวจริงของช่องยูแชนแนล งานนี้อย่าพลาดเด็ดขาดมาลุ้นเป็น 4ผู้โชคดีที่จะได้ไปเที่ยวกับผมและกราฟ แล้วเจอกันนะครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNEL และสามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่องSun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud