ศิลปินนักร้องแท็คทีมมารวมงานเปิดตัว “dtac TriNet Phone Gen 2” กลางเขาใหญ่

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๒๘
ก้าวเข้าสู่เดือนพฤศจิกายนมาไม่เท่าไหร่ หลายคนเริ่มสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิของอากาศที่เย็นลง เป็นสัญญาณว่าหน้าหนาวปีนี้มาเร็วกว่าที่คาด “ดีแทค” เลยถือโอกาสชวนสื่อมวลชนมุ่งหน้าไปรับลมหนาวที่ฟาร์มโชคชัย เขาใหญ่ เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เร็ว dtac TriNet Phone เจน 2 ที่ยังคงมาพร้อมธีมสัตว์หลากสายพันธุ์ทั้ง Cheetah Turbo, Joey Turbo และ Lion ที่ล้วนแล้วแต่เป็นสายพันธุ์ที่มากับความเร็วสูงปรู๊ดปร๊าดพร้อมฟังก์ชั่นล้ำแต่ราคาเบาๆ หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามจาก dtac TriNet Phone รุ่นแรก โดยในงานมีศิลปินนักร้องมากมาย อาทิ เชน ธนา, ธามไท, วงเยสเซอร์เดย์ ,วงเอบี นอร์มอล และ ลิปตา มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนตลอดค่ำคืน

dtac TriNet Phone เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ “Internet for All” ซึ่งดีแทคมุ่งหวังให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารและโอกาสต่างๆ ที่เท่าเทียมกัน ด้วยสมาร์ทโฟนคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านการสื่อสารปัจจุบันในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

ภายในงาน ทุกคนเป็นต้องเซอร์ไพรส์ไปกับบรรยากาศที่ดีแทคตกแต่งไว้รอทุกคน โดยฟาร์มโชคชัยถูกพลิกโฉมให้กลายเป็น “ห้องแล็บ” ขนาดใหญ่กลางป่าเขา ด้วยเหตุผลที่ว่าสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เร็ว เจน 2 ของดีแทคนั้น นอกจากจะตั้งชื่อตามสัตว์ที่ใช้ความเร็วแล้ว ยังผ่านการคิดและพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน เปรียบแล้วก็เหมือนการทดลองในห้องแล็บเพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาเพิ่มฟังก์ชั่นให้กับโทรศัพท์เพื่อตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มที่นั่นเอง!

ความสนุกไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อดีแทคเนรมิตกิจกรรมที่สร้างความมันส์ให้ตลอดทั้งทริป ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ของเกมส์ปะทะความเร็วในช่วงบ่าย ตลอดจนปาร์ตี้เรืองแสงสุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ Neon Night จบด้วยเพลงเพราะๆจากศิลปินหนุ่มคัตโตะ จากวงลิปตา ที่ทำให้ผู้ร่วมทริปฟีลกู๊ดกับบรรยากาศกลางป่าตลอดทั้งคืน

ศิลปินผู้ร่วมทริป วง AB normal และ วง Yes’sir Days เผยความรู้สึกว่า “พวกเราดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมการเปิดตัว dtac TriNet Phone เจน 2 ในครั้งนี้สนุกกันมากเลยครับ ธีมงานก็เป็นอะไรที่มันส์ สะใจจริงๆครับ”

ส่วนหนุ่มเชน — ธนา ลิมปยารยะ ผู้หลงใหลในเทคโนโลยีเผยว่า “โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบดูหนัง ดูคลิปต่างๆผ่านมือถือ ดังนั้น เชนจึงชอบโทรศัพท์ที่มีหน้าจอกว้างและคมชัดเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง เชนเลยสนใจรุ่น Lion เป็นพิเศษเพราะมีหน้าจอกว้างและเป็น HD Screen ถือว่าคุ้มค่ามากกับราคาที่เป็นมิตรครับ”

dtac TriNet Phone สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 2 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ตามลักษณะการใช้งานที่แตกต่าง ประกอบด้วยรุ่น Lion เร็วจัด ชัดเวอร์ สมาร์ทโฟนจอมพลัง แรง คมชัด เต็มประสิทธิภาพ กับหน้าจอสัมผัส 5 นิ้ว Cheetah จอกว้าง ถ่ายกริ๊ป ติดเทอร์โบ ครบครันคุณสมบัติด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ ถ่ายภาพและแชร์ภาพสุดทันใจ ด้วยหน้าจอสัมผัส 4.5 นิ้ว และ Joey โซเชียลจัด ราคาจิ๋ว ติดเทอร์โบ ครบเครื่องเรื่องโซเชียล โหลด แชท และแชร์ แบบทันใจยิ่งขึ้น โดยทั้ง 3 รุ่นมีวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ, dtac Online Store, เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านขายมือถือทั่วประเทศ

สนุกสุดเหวี่ยงแบบนี้ ทำให้ผู้รวมทริปหอบความประทับใจกลับบ้านไปเลยเต็มๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา