กลับมาอีกครั้งใน "ตีสาม คืนสาม 3D" ภาพยนตร์ระทึกขวัญ หลอนลึก ระทึกยกกำลัง3 มกราคมนี้

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๕:๑๒
จากความสำเร็จของ “ตีสาม 3D” ที่ได้รับการตอบรับจากในประเทศ และ ต่างประเทศเป็นอย่างดี มีการเข้าฉายไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง — มาเก๊า, กัมพูชา, พม่าฯ และเตรียมจ่อคิวเข้าฉายอีกหลายประเทศทั่วโลก

จึงทำให้ ไฟว์สตาร์ฯ นำเอาภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ 3 มิติ สร้างต่อภาคสอง เพราะ “เวลาตีสาม...ไม่ได้ มีแค่คืนเดียว!!!” และ ยังคงเอกลักษณ์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 เหตุการณ์ 3 รสชาติ และใกล้ชิดผู้ชมเช่นเดิม

ความเชื่อของคนไทย ว่าวิญญาณมักจะกลับมาภายใน 3 วัน

ในความเชื่อส่วนใหญ่ คนตายที่เสียชีวิตแบบไม่รู้ตัว จะรู้ตัวในคืนที่ 3 โดยวิญญาณเหล่านั้นจะกลับมาที่ๆ ตัวเองตาย เช่น บ้าน โรงพยาบาลฯ ที่กลับมาอาจจะมีห่วงหรือยึดติดกับสิ่งต่าง ๆ ก่อนตาย หรือ จะกลับมาเก็บรอยเท้าของตนเอง คนโบราณเค้าจึงว่าวิญญาณคนตายจะกลับมาบ้านคืนที่ 3 แต่บางรายเช่น คนที่ประสบอุบัติเหตุ อาจจะงง งวย ไม่รู้ว่าตัวเองตาย เดินวนเวียนงง ๆ อยู่ตรงที่ตัวเองตาย เป็นปี ๆ ก็มี เช่น โค้งผีสิงบางแห่ง หรือ บางรายถูกฆาตกรรมตายก่อนอายุขัยบนโลกวิญญาณ ไม่มีบุญบาปจะไปไหน จึงวนเวียนเป็นสัมภเวสี แถวๆบ้าน หรือแถวๆที่ตัวเองตาย จึงเรียกว่าบ้านผีสิง ความเชื่อนี้ยังคงเป็นความเชื่อที่ยึดติดกับคนไทยสมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน... (ข้อมูลจาก อินเตอร์เน็ต)

คืน3

ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว

นักแสดง : เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์,เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ,

แม๊กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ยิ้ม วรชัย นวลศรี

เรื่องย่อ :

“รู้หรือยัง...พี่หรั่งตายแล้ว...”

เรื่องเริ่มต้นที่งานศพของ “พี่หรั่ง” ขาใหญ่แก๊งมอเตอร์ไซด์ที่เปิดร้านสัก ได้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำตาย แต่จะเป็นไปได้ยังไงที่คนอย่างหรั่งจะตายด้วยเรื่องแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้น หรั่งก็ตายแล้ว ก้อยแฟนของพี่หรั่งเดินเข้ามาในงานศพพร้อมกับโบโซ่ลูกน้องคนสนิท ท่ามกลางเสียงซุบซิบนินทา เพราะหรั่งตายเพียงแค่ 3 วัน ทั้งคู่ก็คบกันอย่างเปิดเผย

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีเสียงลือกันว่า...หลายคนในแก๊งอยากให้หรั่งตาย เพื่อเก็บเงินก้อนใหญ่ไว้โดยไม่ต้องแบ่งหรั่ง รูปถ่ายของหรั่งตั้งอยู่หน้าโลง สายตาเหมือนโกรธแค้นอะไรบางอย่าง...หรือว่าเคียดแค้นใครบางคน

เขาว่ากันว่า...คนตายจะกลับมาในคืนที่ 3 เพื่อสะสาง เรื่องที่ยังค้างคาใจให้หมดไป...คืนนี้ หรั่งจะกลับมา และจะเป็นคืนหลอนที่ยาวนานไม่อาจลืม

คอนแวนต์

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์

นักแสดง : สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

เรื่องย่อ :

โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งมีเรื่องเล่าว่าหากคืนไหนที่ได้ยินเสียงเปียโน จากโบสถ์ต้องห้าม ว่ากันว่าเป็นเสียงจากซิสเตอร์หัวขาดเป็นผู้เล่นเปียโน เด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องการจะพิสูจน์ว่า เรื่องเล่านี้เป็นจริงหรือไม่ จึงตัดสินใจลุกขึ้นมากลางดึกเพื่อจะค้นหาความจริง... เตรียมพบกับบทสรุปหลอนเกินคาดได้ใน “คอนแวนต์”

กงเต๊ก

ผู้กำกับ : อิสรา นาดี

นักแสดง : นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

เรื่องย่อ :

ร้านทำเครื่องกงเต๊กได้รับออร์เดอร์จำนวนมากเลยต้องทำงานให้ทันตามกำหนด ต้าและมอดต้องอยู่ทำของเพื่อให้ส่งทันเวลา โดยมีเจ๊และเฮียเข้ามาคุมงาน แต่แล้วขณะที่มอดอู้งานอยู่ก็เจอข่าวว่ารถของเจ๊คว่ำ หญิงคนขับเสียชีวิตคาที่ ต้าและมอดขนลุกเกรียวเมื่อหันไปเห็นเจ๊ยังนั่งอยู่ในห้อง.....

ค่ำคืนอันยาวนานที่ต้องอยู่ทำงานร่วมกับผีจะลงเอยอย่างไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud