จีเอ็มเอ็ม แซท มั่นใจ Pay TV ราคาสุดคุ้ม พร้อมโชว์ศักยภาพครบทั้งแพลตฟอร์ม คอนเทนต์ระดับโลก และช่องสัญญาณดาวเทียม high definition (HD)

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๑
จีเอ็มเอ็ม แซท ที่สุดของความบันเทิงสำหรับทุกครอบครัว ดึงคอนเทนต์คุณภาพทั้งไทย และ เทศ เอาใจลูกค้าทุกระดับ ภายใต้คอนเซปต์ ?จีเอ็มเอ็ม แซท กล่องแห่งความสุข? พร้อมชูจุดเด่น ด้านแพลตฟอร์ม คอนเทนต์ระดับโลก และช่องสัญญาณดาวเทียมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกอากาศในระบบ high definition (HD) พร้อมแพคเกจ Pay TV (เพย์ ทีวี) สุดคุ้มที่จ่ายเริ่มต้นเพียงวันละ 5 บาท

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานแพลตฟอร์ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ?ผลการดำเนินงานในช่วง 3 ไตรมาสของปีนี้ จีเอ็มเอ็ม แซท มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของกล่องทีวีดาวเทียม จีเอ็มเอ็ม แซท และ Z Pay TV จากการเปิดตัวกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เอชดี (GMM Z HD) และ 2 แพ็กเกจใหม่ คือ โกลด์ แพ็คเกจ ในราคา 199 บาทต่อเดือน และแพลทินัม แพ็คเกจ ในราคา 499 บาทต่อเดือน เรามียอดขายรวม 2 ล้านกว่ากล่องภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี อีกทั้งยังได้ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง ?ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล? เพื่อนำคอนเทนต์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาให้ลูกค้า Z Pay TV ได้รับชมตลอดทั้งปี รวมไปถึงการซื้อลิขสิทธิ์การแข่งขันกีฬายอดนิยมต่างๆทั้ง ฟุตบอล,เทนนิส,กอล์ฟ , มอเตอร์สปอร์ต ฯลฯ มาให้รับชมกันได้อย่างจุใจ

นอกจากนี้ เรายังมีคอนเทนต์รายการต่างๆ จากผู้ผลิตในเครือบริษัทแกรมมี่ฯ อีกกว่า 10 ช่องคุณภาพ ทำให้ จีเอ็มเอ็ม แซท สามารถตอบสนองความต้องการและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกระดับได้อย่างรวดเร็ว ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมมากที่สุดไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี,โฮมโปร,เดอะพาวเวอร์,แมคโคร,พาวเวอร์บาย, พาวเวอร์ มอลล์,เทสโก้ โลตัส,อมร,โกลบอล เฮาส์,อิมเมจิน,ไอที ซิตี้,โฟโต้ ฮัท, และ ช่อง โอ ช้อปปิ้ง และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายจานดาวเทียมอีกทั่วประเทศ ฯลฯ

ในปี 2557 นี้ จีเอ็มเอ็ม แซท ได้วางกลยุทธ์การตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?จีเอ็มเอ็ม แซท กล่องแห่งความสุข? โดยมุ่งซื้อคอนเทนต์รายการจากต่างประเทศและพัฒนารายการต่างๆที่ผลิตขึ้นเองมาเติมเต็มให้ช่องมีความสมบูรณ์มากที่สุด พร้อมทั้งวางแผนพัฒนาศักยภาพทั้ง 3 ด้านของจีเอ็มเอ็ม แซท ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ได้แก่

แพลตฟอร์ม : จีเอ็มเอ็ม แซท ถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจที่มีความพร้อมที่สุดในด้านการนำเสนอรายการผ่านแพลตฟอร์มหลักคือ ทีวีดาวเทียมทั้ง 2 ระบบ คือ KU Band และ C Band ทำให้เข้าถึงผู้ชมครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้เตรียมแผนการขยายช่องทางการรับชมรายการผ่านช่องทางต่างๆไม่ว่าจะเป็นการรับชมทีวีผ่านแอพพลิเคชั่นใน AIS และ รองรับทีวี ดิจิทัล พร้อมชมได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนกล่องอีกด้วย

คอนเทนต์ : จีเอ็มเอ็ม แซท มีความมุ่งมั่นในการคัดสรรรายการคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ ครอบคลุมทั้งสาระ ความบันเทิง อาทิ ภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการบันเทิงจาก ฟอกซ์ พรีเมี่ยม,ฟอกซ์ แฟมิลี่ ,สารคดี เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก (national geographic), รายการเด็ก และรายการข่าว มาให้รับชม

อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ จีเอ็มเอ็ม แซท ได้ซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลลีกชั้นนำระดับโลก และ ฟุตบอลถ้วยรางวัล มาถ่ายทอดสดมากถึง 14 รายการจากทั่วโลก กว่า 800 แมทซ์ เพื่อเอาใจคอบอล รวมไปถึงรายการกีฬาอีกหลากหลายทั้ง เทนนิส แกรนด์สแลม และ ฟุตบอล ยูโร 2016, qualifying Euro 2016,

และ World Cup 2018 หรือแม้กระทั่งซีรีส์สุดฮอตจากต่างประเทศ เช่น Almost Human season 1, Marvel?s Agents of S.H.I.E.L.D และ GLEE season 5, รายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง American Idol season 13 และ Asia?s Next Top Model season 2 รวมไปถึง local content ที่เป็นจุดเด่นของกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท อย่างปรากฎการณ์ความนิยมในละครซีรีส์ ?ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น? ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเราจึงตั้งใจผลิตคอนเทนต์ดีๆออกมาให้ลูกค้าได้รับชมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดส่งละครซีรีส์ จาก จีทีเอช ?ATM2 คู่เว่อ..เออเร่อ.. เออรัก? ที่จะออนแอร์ตอนแรกวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ , ?เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ (The Final answer)? และ ซีรี่ส์สุดฮิต ?ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2? ที่มาพร้อมโครงการค้นหา นักแสดงหน้าใหม่

Hormones The Next Gen การค้นหาวัยว้าวุ่น รุ่นใหม่ ?เพื่อมาเป็นนักแสดงซีรีส์ฮอร์โมน ซีซั่น 2 ซึ่งความโดดเด่นของการเป็นคอนเทนท์ โปรวายเดอร์ อันดับต้นๆของเมืองไทยของแกรมมี่ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ ของ จีเอ็มเอ็ม แซท ซึ่งในปี 2557 เราได้เตรียมเพิ่มช่องรายการในระบบเอชดี และช่องเอ็กซ์คูลซีฟของแกรมมี่อีกหลากหลายรายการ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมทุกกลุ่มได้อย่างแน่นอน

ช่องสัญญาณดาวเทียม (ทรานสปอนเดอร์) : จีเอ็มเอ็ม แซท ถือเป็นผู้เช่าใช้บริการรายใหญ่ที่สุดของดาวเทียมไทยคม 6 ซึ่งส่งสัญญาณการออกอากาศได้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และยังสะดวกในการรับชมโดยสามารถรับชมได้ทั้งระบบ C band และ KU Band อีกทั้งยังรองรับการออกอากาศในระบบ high definition (HD) เพื่อเพิ่มคุณภาพในการรับชมให้คนดูได้รับชมช่องต่างๆ ได้อย่างเต็มศักยภาพ

?ปัจจุบันทีวีดาวเทียมและตลาดเพย์ทีวีในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกและผู้รับชมผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท จึงมีนโยบายในการพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ทั้ง แพลตฟอร์ม ทรานสปอนเดอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเทนต์ระดับโลก ให้เป็นจุดแข็ง ไม่เพียงเท่านี้ยังเสริมความโดดเด่น และน่าสนใจในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วย ศิลปิน ในเครือแกรมมี่ พร้อมเพิ่มช่องทางในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ด้วยสื่อในเครือทั้ง วิทยุ ทีวี นิตยสาร พร้อมๆไปกับการทำ CRM กับสมาชิกเพย์ทีวี และ ลูกค้ากล่องจีเอ็มเอ็ม แซท เพื่อทำให้ GMM Z เป็นกล่องแห่งความสุขอย่างแท้จริง ที่สร้างความสุขให้ลูกค้า? นายฟ้าใหม่ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา