?มอส? สุดปลื้มชิง ?Asian Television Awards 2013? ?ผู้กองเจ้าเสน่ห์-เฮง เฮง เฮง? มีลุ้น

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๖
ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์รายการใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย สำหรับรางวัล ?Asian Television Awards 2013? ซึ่งงานนี้ซิทคอมจากค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ ได้รับการเสนอ ชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา ?Best Comedy Programme? ถึง 2 เรื่องคือซิทคอม ?ผู้กองเจ้าเสน่ห์? และ ซิทคอม ?เฮง เฮง เฮง? ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยมอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ขอเป็นตัวแทนจากจากซิทคอมทั้ง 2 เรื่องเผยข่าวดีให้แฟนๆ ชาวไทยช่วยกันลุ้นและส่งกำลังใจไปช่วยกันเชียร์!! ?ผมดีใจและภูมิใจมากครับที่ซิทคอม ?ผู้กองเจ้าเสน่ห์? ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ?เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2013? เป็นครั้งแรก เพราะรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งในสาขาที่เราเข้าชิง คือ ?Best Comedy Programme? จะมีผลงานที่ดีๆ จากประเทศต่างๆ ที่เข้าชิงเหมือนกัน ผมรู้สึกว่าแค่เรามีชื่อเข้าชิงก็ดีใจมากแล้วครับ ก็ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านจริงๆ ครับ ที่มองเห็นความตั้งใจในการทำงานของพวกเรา เพราะกว่าที่จะได้เนื้อเรื่องดีๆ มาออกอากาศแต่ละตอนนั้น ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนทำงานกันด้วยใจ ไม่ว่าจะหนักเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่มีถอย ซึ่งผมคิดว่าคนทำงานทุกคนไม่ได้ทำงานเพียงเพื่อคาดหวังรางวัล แต่ทำงานเพื่อหวังให้ผู้ชมมีความสุขและชื่นชอบในผลงาน แต่ถ้าเกิดได้รางวัลขึ้นมาจริงๆ ก็คง มีเฮล่ะครับ (หัวเราะ) และนอกจาก ?ผู้กองเจ้าเสน่ห์? แล้ว ก็ยังมีซิทคอม ?เฮง เฮง เฮง? ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานี้ด้วยครับ ซึ่งการประกาศผลรางวัล ?เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2013? จะจัดขึ้นในคืนวันพฤหัสฯที่ 5 ธ.ค.นี้ ณ โรงแรมรีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา ประเทศสิงคโปร์ อยากจะฝากให้แฟนๆ ช่วยกันส่งกำลังใจแรงเชียร์และร่วมลุ้นรางวัลกันด้วยนะครับ?

โดยสาขา ?Best Comedy Programme? มีผู้เข้าชิงทั้งหมด 6 รายการ จาก 4 ประเทศ คือ The Week That Wasn't จากประเทศอินเดีย, Elak Elak ? Elak Bohong จากประเทศมาเลเซีย, Return to Da Fu Tsun จากประเทศจีน , เฮง เฮง เฮง, ผู้กองเจ้าเสน่ห์ และตลก6ฉาก จากประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3