ก้อย รัชวิน รับมีเชื้อ! เลิฟซีนประกบปาก ลีเดีย บนเตียง!!!

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๘
กระแสตอบรับดังเปรี้ยง! เป็นพรุแตก เมื่อสองผู้อำนวยการผลิต พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เดินหน้าส่ง คลับ ฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 3 เรื่องที่3 “รักเธอ รักเขา และรักของเรา” ลงจอตีแผ่ความรักที่ไม่เคยถูกจำกัดได้ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง ที่ถูกสังคมปิดกั้นมานาน นับเป็นครั้งแรก!ที่ความรักในมุมนี้จะถูกเปิดเผย งานนี้ทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ เพราะได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” (รับบท เจ) มาประกบกับ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิ์ธาดา” (รับบท ดรีม) ในบทบาทหญิงรักหญิงที่ต้องมีฉากเลิฟซีนบนเตียงชนิดปากประกบปาก และที่เซอร์ไพร้ส์บอกเลยว่าคู่นี้เคมีตรงกันสุดๆแม้จะเป็นการโคจรมาร่วมงานแสดงกันครั้งแรก

เรื่องราวของฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนนี้เกิดในคืนที่ ดรีม (ลีเดีย) นั่งดูหนังกับ เจ (ก้อย) ที่คอนโดบรรยากาศและความรักที่เคยมีให้กันทำให้ทั้ง 2 คน มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง และในขณะที่ทั้งคู่กำลังบรรเลงเพลงรักกันบนเตียงนั้นเอง ทิม (ตู่ ภพธร) สามีของ เจ ที่กำลังจะมาง้อขอคืนดีกับภรรยาก็บังเอิญเข้ามาเห็นภาพบาดตาบาดใจของภรรยาตัวเองกับเพื่อนสนิทกำลังมีสัมพันธ์กัน

ฉากเลิฟซีนนี้ ผู้กำกับ “กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมPullman Bangkok Hotel G ถนนสีลม เมื่อทีมงานเซตฉากพร้อมแล้วก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวเลิฟทั้งท่วงทาบนเตียงและการแสดงสีหน้าการส่งสายตาเพื่อให้สมจริงแบบหญิงรักหญิง งานนี้ ก้อย และ ลีเดีย ถูกจับมาเข้าคู่เลิฟซีนบรรเลงดนตรีไทยวาบหวิวชวนฟินให้จิ้นกัน พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง ก้อย – ลีเดีย ก็เริ่มหยอกล้อหัวเราะคิกคักผลักกันไปมาบนเตียงนอน ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้กันเรื่อยๆ จนริมฝีปากของทั้งคู่ประกบกัน จากนั้นทั้งคู่ก็ล้มตัวลงนอนและคลอเคลียกันไปมา ในขณะนั้นอีกมุมหนึ่งก็มีสายตาที่เจ็บปวดของ ตู่ มองลอดผ่านช่องประตูเข้ามา และเห็นภาพบาดตาที่กำลังเกิดขึ้น ทำเอาตู่ช็อคและเดินกลับออกไปอย่างเงียบๆ พร้อมน้ำตา ฉากนี้พอผกก.สั่งคัดเท่านั้น ลีเดีย – ก้อย ก็หัวเราะออกมาชุดใหญ่ด้วยความเขิน แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ฉากนี้ก็ผ่านฉลุย

ก้อย เผยว่า “ที่เคยออกปากเตือนลีเดียในวันแถลงข่าวคลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 ว่า “ก้อย มีเชื้อ! เวลาเห็นผู้หญิงสวยๆแล้ว เอ๊ะ! สวยจัง สะกิดใจ!” วันนั้นยังบอกเลยว่า “ลีเดียเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม ถ้าจะต้องหลงรักผู้หญิงสักคนหนึ่ง ก้อยก็สามารถหลงรักลีเดียได้ สำหรับฉากนี้ บอกเลยว่าตั้งแต่เล่นละครแล้วมีฉากเลิฟซีนก้อยไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน เคยได้รับบทเล่นเลิฟซีนกับผู้ชายมาบ้าง ครั้งนี้ต้องมาเลิฟซีนกับผู้หญิง แค่คิดภาพก็รู้สึกจั๊กกระเดียมแล้ว แต่พอได้ซ้อม ก้อยก็รู้สึกว่าทำไมใจก้อยเต้นแรงจัง ไม่รู้ว่าอินเนอร์รึเปล่านะคะ(หัวเราะ)”

ส่วน ลีเดีย เผยว่า “เดียว่าเลิฟซีนหญิงรักหญิงเป็นฉากที่เล่นได้ค่อนข้างง่ายกว่าเล่นบทเลิฟซีนกับผู้ชายนะคะ เพราะเวลาเดียเล่นกับผู้ชายจะรู้สึกเกร็งๆ ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติ พอได้เล่นกับผู้หญิงโดยเฉพาะกับพี่ก้อยก็จะชิลๆ เป็นกันเองเพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันก็มีความรู้สึกว่า เอ้ยเราทำไรกันเนี่ย!! แต่พอผ่านฉากแรกไปได้ ฉากต่อไปก็ผ่อนคลายและเล่นง่ายขึ้นค่ะ”

ติดตามชมฉากหวิวของ“ก้อย รัชวิน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” นี้ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 เรื่อง รักเธอ รักเขา และรักของเรา วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล หรือชมผ่านแอปพลิเคชั่น Club Friday พร้อมกันทั่วประเทศ ห้ามพลาด!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา