‘แมทธิว’ปลื้มปริ่มบท ‘พี่ชายแสนดี’ ตะลึง! โลเกชั่น ‘วิมานมะพร้าว’ ทำให้คิดถึงอดีต

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๖
อีกหนึ่งบทบาทน่ารักๆ ในละครเรื่อง “วิมานมะพร้าว” ก็เห็นจะเป็นบทของ “พี่โย้” นำแสดงโดย “แมทธิว ดีนส์” ที่กลับมาทำงานกับ “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” อีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ก็ปลื้มกับบทพี่ชายที่แสนดีนี้ไม่หยอก แถมยังเอ่ยปากชมทีมงานที่หาโลเกชั่นได้โดนใจมากๆ

“ละครออนแอร์ไปได้สักพักนะครับ เรื่องนี้เป็นละครเบาๆ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ ทีมงานทีมนี้ก็เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ทำงานสนุกดีไม่มีปัญหาอะไร พี่โย้ในเรื่องเป็นรุ่นพี่ของนางเอกคือจุลลา โย้หลงรักนางเอก แต่นางเอกไม่ได้คิดกับเรานอกเหนือจากความเป็นพี่ชาย โย้ก็อยากให้เป็นมากกว่าพี่น้องแหละ พยายามคิดเข้าข้างตัวเองว่า พอมีหวัง ในใจก็หวังลึกๆ ว่าจะเอาชนะใจเค้าได้ พอตอนหลังรู้ว่าไม่มีทางแน่ๆ ก็กลายเป็นพี่ชายที่แสนดีแทน หวังดีกับนางเอก ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก กับพระเอกตอนแรกก็ไม่ชอบขี้หน้ากันเท่าไหร่ พอรู้ว่านางเอกมีใจให้พระเอก โย้ก็ช่วยให้ทั้งคู่สมหวัง ล่าสุดโย้ก็บอกกับทุกคน บอกต่อหน้าพระเอกและพนักงานในโรงงานว่ารักจุลลา ผมว่าเค้าแมนๆ ดีนะครับ”

“พอละครออนแอร์ไป คนดูก็บอกชอบให้ผมเล่นบทแบบนี้ ไม่ชอบให้ผมเล่นร้าย บอกว่าบทแบบนี้น่ารักสดใสดี ส่วนตัวผมก็ชอบ เล่นง่ายดี มีความสุขและสนุกเวลาได้สวมบทบาทพี่โย้ และทีมงานเก่งมากครับที่ไปหาโรงงานมะพร้าวที่แบบอลังการมากจริงๆ ผมไปถึงยังตกใจ เพราะมะพร้าวเยอะจัด (หัวเราะ) ตอนไปถ่ายที่โรงงานครั้งแรก ความรู้สึกเมื่อตอนเด็กกลับเข้ามาเลยครับ กลิ่นในโรงงานที่ถ่ายละครเหมือนกับโรงงานที่บ้านผมเลย ตอนเด็กที่บ้านก็ทำโรงงานเกี่ยวกับน้ำมัน กลิ่นมันก็เลยคล้ายๆ กัน ทำให้ผมคิดถึงอดีตในวัยเด็กของตัวเองครับ ฝากละคร วิมานมะพร้าว ด้วยครับ เป็นละครน่ารักๆ ดูง่าย ดูแล้วอารมณ์ดี ช่วงหลังของเรื่องจะมีความวุ่นวายเยอะ ยิ่งวุ่นวายยิ่งสนุก ดูแล้วสนุกแน่ ต้องชม”

“วิมานมะพร้าว” ทุกค่ำคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ