“หมอเพื่อน” ปลื้มประเดิมงานพิธีกร ครั้งแรกประกบคู่ “เสนาลิง” ในรายการ “มหัศจรรย์ พันธุ์กาย”

พฤหัส ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๘
ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปกว่า 3 ปี เพื่อไปปฎิบัติหน้าที่คุณหมอประจำโรงพยาบาล ซำสูง จ.ขอนแก่น กลับมาครั้งนี้ แพทย์หญิง กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี - หมอเพื่อน อดีตรองนางสาวไทย อันดับ 1 ประจำปี 2552 กับการทำหน้าที่พิธีกรครั้งแรกใน รายการ “มหัศจรรย์ พันธุ์กาย : Kaitai-Shin Show” (ใครไต – ชิน – โชว์) รายการวาไรตี้ที่มุ่งให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพประเดิมออกอากาศครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม นี้ เวลา 20.30–21.30น ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี โดย“หมอเพื่อน”กล่าวว่า

“ขอบคุณทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี เป็นอย่างมาก ที่ให้โอกาสในการทำหน้าที่พิธีกรรายการ “มหัศจรรย์ พันธุ์กาย : Kaitai-Shin Show” โดยวันแรกที่มาบันทึกเทปรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการทำหน้าที่พิธีกรครั้งแรก แต่ได้พี่ๆ พิธีกรร่วมรายการ อาทิ เสนาลิง - สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ , ดีเจต้นหอม - ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจโบ - ธนากร ชินกูล ช่วยแนะนำเทคนิคต่างๆ การรับส่งมุกจึงทำให้ลดความรู้สึกตื่นเต้นไปได้มาก โดยเฉพาะพี่ลิงจะคอยบอกเสมอว่า อย่าตื่นเต้น อยากหัวเราะก็หัวเราะได้เลย เพราะการมีทั้ง ดีเจต้นหอมและดีเจโบ คู่กันในรายการการันตีถึงความสนุกและเสียงหัวเราะได้อย่างแน่นอน และความพิเศษของรายการนี้คือเป็นรายการวาไรตี้ที่ให้สาระความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ร่างกายมนุษย์ ยิ่งทำให้ทั้งพิธีกร ทีมงาน ต้องทุ่มเท ตั้งใจในการเตรียมตัวทำการบ้านค้นคว้าข้อมูล โดยเฉพาะวิธีการถ่ายทอดที่จะทำให้คุณผู้ชมเข้าใจได้ง่ายที่สุด เพื่อให้คุณผู้ชมนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ต้องขอบอกว่าทุกคนตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก ขอฝากให้ติดตามชม รายการ “มหัศจรรย์ พันธุ์กาย : Kaitai-Shin Show” ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 – 21.30น ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี และเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนด้วยนะค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา