ฉลองวันเด็ก 2557 เฟรย่า ชวนเพื่อนๆ ทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ รับโอวัลตินคูลฟรี 1.8 ล้านแก้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๑
ในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 11 ม.ค. 2557 น้องเฟรย่า แห่งพรพรหมอลเวง ชวนเพื่อนๆ รับโอวัลตินคูลฟรี จำนวนทั้งสิ้น 1.8 ล้านแก้วในตู้กดที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมวันเด็กของโอวัลตินที่สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) ตั้งแต่เวลา 9:00 น. เป็นต้นไป มีทั้งเกมส์และกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เด็กและผู้ปกครองเห็นความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ พร้อมความสนุกสนานบนเวที โดยมีนางเอกดังอย่างออม สุชาร์ แห่งพรพรหมอลเวง มาร่วมให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินกับเด็กๆ

และตลอดเดือนมกราคม 2557 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในเซเว่น อีเลฟเว่นจะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ที่ทางโอวัลตินและเซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมมือกันเพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการเช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการแบ่งปันอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส โดยมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งดำเนินงานมาต่อเนื่องตั้งแต่ ปี 2552 โดยจะสมทบผลิตภัณฑ์โอวัลตินให้แก่โครงการฯ เป็นมูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา