“ภูสมิง, ธีร์ ไชยเดช,พราย ปฐมพร และ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” แขกรับเชิญสุดพิเศษในคอนเสิร์ต “Classy Live Project Vol.1” คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของ “ชีพชนก ศรียามาตย์”

พุธ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๔ ๑๑:๑๑
นับถอยหลังอีกไม่นาน...เหล่าบรรดาแฟนผู้ที่หลงใหลในสำเนียงกีตาร์โปร่งอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “ชีพชนก ศรียามาตย์” ก็จะได้ร่วมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความทรงจำอันน่าประทับใจตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี บนเส้นทางดนตรีของเขา ในคอนเสิร์ต “Classy Live Project Vol.1” (คลาสซี่ ไลฟ์ โปรเจ็ค วอลลุ่ม วัน) ซึ่งงานนี้ผู้จัดอย่าง “Classy Record” (คลาสซี่ เรคคอร์ด) ส่งหมายเทียบเชิญแขกรับเชิญพิเศษ ผู้ซึ่งมีความหมายต่อชีวิต,การทำงาน และผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับ “ชีพชนก ศรียามาตย์” มาร่วมขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตอย่างคับคั่ง นำโดย “ภูสมิง หน่อสวรรค์”,“ธีร์ ไชยเดช” ,“พราย ปฐมพร” และ “ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

“คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม เป็นคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้บริหาร Classy Record ที่ให้การสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้เป็นจริงขึ้นมาได้ ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนไปดูนะครับ ไปดูว่าดนตรีในสไตล์ของผมจะเป็นอย่างไร นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกหลายท่านทั้งที่เป็นบุคคลมีชื่อเสียง และไม่มีชื่อเสียง แต่ทุกคนล้วนมีความหมายต่อชีวิตผม เป็นบุคคลที่ผมให้ความเคารพรักได้ให้เกียรติมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ก็อยากจะขอเชิญชวนทุกคนให้มาเจอกันในคอนเสิร์ตนี้ครับ”

คอนเสิร์ต “Classy Live Project Vol.1” (คลาสซี่ ไลฟ์ โปรเจ็ค วอลลุ่ม วัน) “ชีพชนก ศรียามาตย์” เปิดทำการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น! ในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาททุกที่นั่ง

สำรองบัตรเข้าชมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-973-0986 และที่ 081-424-4453 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/classyfanclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา