ทีวีไกด์: รายการ “คู่ซี้ตีเนียน” “เฟย์-ฟาง-แก้ว” ฮากระจาย...ขนเรื่องมา “เมาท์ทูเมาท์” เพียบ! ยก “ฟาง” ขึ้นแท่นเป็นประธานชมรม “โสดโปรดจีบ”

พฤหัส ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๑๓
ยังไงวันนี้สาวพิมก็ไม่ยอมน้อยหน้าในฐานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิก ขอดึงดีเจ.บุ๊คโกะมาประชันกับสามสาวเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องอย่าง เฟย์-ฟาง-แก้ว ที่จะมาให้ตีเนียนแบบเม้าท์ทูเมาท์อย่างประชิดติดตัวเริ่มจากสาวเฟย์ที่ถูกเมาท์เป็นคนแรก “ในบรรดาสาวมคนเฟย์จะเป็นคนเจ้าระเบียบมากที่สุด แถมยังจู้จี้ขี้บ่นอีกต่างหากอย่างลองชุดหรือใส่ชุดเราก็จะกองๆ ไว้ก่อนแต่เฟย์ไม่...พอลองเสร็จก็จะบรรจงใส่ไม้แขวนเรียงเอาไว้ พอเห็นใครกองผ้าเอาไว้ก็จะถามแล้วว่านี่ของใคร ทำไมไม่หันไม้แขวนไปทางเดียวกันเวลาคนถือมันถือยากรู้มั้ย....เริ่มต้นบ่นก็ไปยาวเลย (หัวเราะ)” สาวฟางพี่สาวสุดที่รักเริ่มเมาท์น้องก่อนเพื่อน “ส่วนแก้วนี่ดูลุคเป็นสาวห้าว เท่ๆ แต่ตัวจริงเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก อย่างผิวตัวถ้าเป็นคนอื่นก็จะใช้โลชั่นแค่ทาตัว แต่สำหรับแก้วแล้วใช้เครื่องสำอางที่เป็นอันดับหนึ่งอย่างครีมทาหน้าเอามาทาตัวค่ะ สังเกตดูนะคะว่าผิวเนียนเรียบมาก (หัวเราะ)” พอถึงเวลาที่สาวฟางถูกเผาบ้าง แก้วกับเฟย์ก็แท็กทีมใส่ไม่ยั้ง “ฟางนี่เป็นสาวเพ้อฝันมาก เธอชอบอ่านหนังสือแล้วจินตนาการสูงอย่างเรื่อง แฮรี่ พอตเตอร์ พออ่านเสร็จก็จะมานั่งรอจดหมายจากฮ็อคฟอร์ทว่าตัวเองจะได้ไปเรียนที่นั่นเหมือนแฮรี่อ่ะ ถึงขนาดเปิดหนังสือจดคาถามาท่องๆ จดหมายไม่มาสักที.. (หัวเราะ) ก็เลยต้องบอกไปว่ารอไปก่อนเดี๋ยวปีหน้าก็คงมา (หัวเราะร่วน)” งานนี้สาวเฟย์และสาวแก้วยังยกให้สาวฟางเป็นประธานชมรม “โสดโปรดจีบ” อีกด้วย จะมีที่มาจากไหน? จะมีใครอยู่บ้าง? ตามชมได้ในรายการ และท้ายรายการสามสาวยังได้โชว์ฝีมือทำขนมให้พี่พิมกะหนูบุ๊คได้ชิมอีกด้วยเมนูที่ว่าจะเด็ดขนาดไหน? จะผ่านด่านรสปากของหนูบุ๊คโกะได้หรือไม่? ห้ามพลาดชม “คู่ซี้ตีเนียน” วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลาใหม่! 10:25 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา