“ฮันนี่” การันตี “นางร้ายซัมเมอร์” สนุกเว่อร์ ดารารุ่นใหญ่รวมตัวกันเพี๊ยบ!!!

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๑๑
งานละครไม่เคยขาดสำหรับนักแสดงฝีมือดี “ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ” กับผลงานชิ้นล่าสุดที่กำลังออนแอร์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่ในขณะนี้เรื่อง “นางร้ายซัมเมอร์” ในบทคุณแม่สุดเฮี๊ยบ จอมบงการ ที่จะคอยวุ่นวายกับลูกชายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องคู่ครอง แต่งานนี้พี่ฮันนี่แอบเม้าส์เล่นละครเรื่องนี้เหมือนบรรยากาศงานเลี้ยงรุ่น เพราะดารารุ่นเดียวกันรวมตัวกันหลายคน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายครื้นเครง

“จะบอกว่าเรื่องนี้สนุกมากพี่คอนเฟิร์มค่ะ เนื้อเรื่องสนุก เบื้องหลังนี่ไม่ต้องพูดถึง สนุกมาก!!! เพราะมันเหมือนเป็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นๆ กันเยอะแล้วฮามาก ทั้งพี่แตน ราตรี พี่เอ๋ พี่เกมส์ ทุกคนฮาหมด บรรยากาศเหมือนมารวมรุ่นกันค่ะ แล้วมันจะได้รสชาติของความแปลกๆ นะ เชือดเฉือนกันหลายคนมาก แต่ละคนไม่ยอมกันเลยจ้า ปล่อยของกันทุกคน คาแร็คเตอร์ของพี่จะค่อนข้างแสดงออกชัดมาก คือสไตล์คุณนายไฮโซรวยคอยมองทุกคนให้อยู่ต่ำกว่าตัวเองตลอด ไม่ดูว่าใครจะมีความดียังไง มองคนแค่ฉาบฉวย เปลือกนอก ไม่ลึกไปถึงหัวใจ เราจะค่อนข้างหวงน้องอาเล็กที่แสดงเป็นลูกชายเรามาก คอยกีดกันไม่ให้เค้ารักกับน้องน้ำฝน มองบ้านน้องน้ำฝนเค้าไม่รวยเหมือนบ้านเรา ทั้งที่ต่างจังหวัดเค้าก็มีตังค์นะมีรีสอร์ทแต่เราก็ไม่สนใจไม่เอามาเปรียบกับเรา เพราะเราเป็นคนในเมือง เป็นคนกรุงเทพฯ แล้วทรงผมดิฉันแซ่บมากมีไม้หันอากาศหมุนๆ โค้งๆ อยู่ข้างบน กว่าจะยกขึ้นมาได้ขนาดนั้นไม่ง่ายนะ คือแม่ก้อยผู้จัดเค้าได้สร้างคาแร็คเตอร์นี้ขึ้นมาบอกว่าอยากให้ดูเป็นคนภูมิฐานมีเพาเวอร์ แล้วตอนนี้ก็กำลังสนุกนะค่ะ มาลุ้นดูว่าน้องน้ำฝนจะสู้แม่สามีอย่างพี่ได้ยังไง”

ติดตามชมความสนุกสนานของละคร “นางร้ายซัมเมอร์” ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์1 เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ