“อ้อน ลัคนา” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “พับท้องฟ้า” ตัวแทนความใกล้ของคนไกลกัน

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๔
หลังจากปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “ออกอาการ” ตามด้วย “อยากให้ความคิดมีเสียง” ล่าสุด “อ้อน ลัคนา” ศิลปินค่าย “โมโนมิวสิค” ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 “พับท้องฟ้า” ออกมาทันที โดยเนื้อหาของเพลงนี้เพื่อต้องการส่งความรู้สึกดีๆ ให้กับคนรักที่อยู่ห่างไกลกัน ด้วยสไตล์เพลงแบบ Euro-Pop (ยูโร-ป๊อป) ผนวกกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ของอ้อนเองทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ที่น่าติดตามมากขึ้นกว่าเดิม อ้อน เผยให้ฟังว่า

“รู้สึกดีใจค่ะที่ค่ายโมโนมิวสิค ให้โอกาสอ้อนได้ทำในสิ่งที่รัก ตั้งแต่เพลงแรก จนมาถึงเพลงที่ 3 เพลงพับท้องฟ้า เพลงนี้ยังได้พี่จิม (ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี) ที่เป็นโปรดิวซ์ให้พี่พีท-พีระ มาโปรดิวซ์ให้อ้อนในเพลงนี้ด้วย ดีใจค่ะได้ร่วมงานกับผู้ชายโรแมนติกแบบพี่จิม คือคุยด้วยแล้วรู้สึกชิล อารมณ์ดี ทำให้งานเพลงที่ทำก็ออกมาดีตามไปด้วย การทำงานในเพลงนี้ค่อนข้างใช้เวลานานกว่าทุกแพลงที่ผ่านมาค่ะ เพราะด้วยดนตรีที่ดูเหมือนฟังสบายๆ แต่พอต้องร้องคู่กับดนตรีแอบยากมากค่ะ เพราะโปรดิวเซอร์ต้องการให้คำแต่ละคำที่เปล่งออกมาชัดเจนกว่าดนตรี โจทย์ยากมากค่ะ แต่ในที่สุดอ้อนก็ผ่านมาได้ ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงความรู้สึกของคนรักที่คิดถึงคนที่อยู่อีกที่หนึ่ง ซึ่งไกลกัน ด้วยการหาวิธีส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ให้เขาได้รับรู้ เลยเป็นที่มาของเพลงว่าถ้าเราพับท้องฟ้ามา คนจากอีกด้านก็จะได้มาอยู่ใกล้กับเรา ซึ่งคงจะดีไม่ใช่น้อยที่คนรักกันได้มาอยู่ใกล้ๆ กันทุกเวลาค่ะ อ้อนขอฝากเพลงนี้อีกเพลงให้ติดตามและเชียร์ให้กำลังใจอ้อนไปเรื่อยๆด้วยนะคะ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ล “พับท้องฟ้า” ซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปิน อ้อน-ลัคนา ได้ทาง www.youtube.com หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้โดยกด *3366964 แล้วโทรออก พร้อมติดตามรายละเอียดผลงานต่างๆ ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic หรือ www.facebook.com/aonluckkana

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา