“อายส์-กมลเนตร” รับบท “บุญเจิม” เล่นแล้วสนุก สู้ยิบตา ทำทุกอย่างเพื่อจะได้ครองรักใน “ลูกทาส”

พุธ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๔๐
กลายเป็นทาสที่น่าสงสารยิ่งนัก กับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “อายส์ - กมลเนตร เรืองศรี” ที่ผู้จัดคนเก่งมากฝีมืออย่าง “พี่ปิ่น- ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” จับมาเปลี่ยนลุคส์เป็น นางบุญเจิม ในละครเรื่อง “ลูกทาส” ทาสที่มีอิทธิพลต่อความรักกับ แก้ว แต่เหตุใดนั้นเล่า จึงทำให้ ทาสที่นิสัยดี อย่าง อายส์ ต้องช้ำรักและผิดหวัง เธอจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พบรักกับแก้ว เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าเล่นเป็นบุญเจิม เป็นทาสที่สนุก แก่นเซี๊ยว เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนักแสดงคนเก่ง “อายส์”เผยว่า

“ บุญเจิมเป็นผู้หญิงที่เก่งมากค่ะ เป็นคนที่สู้คนมาตลอด สู้ขาดใจเลยค่ะ ในเรื่องหนูต้องไปต่อยกับผู้ชายด้วยนะ หนูทำทุกอย่างเพื่อปกป้องพี่แก้ว (พี่เคน) เป็นผู้หญิงที่บูชาความรัก ทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก โดยที่เขาไม่รู้ว่าเรารักเขาเลย แล้วพอวันหนึ่งผิดหวัง ก็เสียใจเพราะสุดท้ายรู้ความจริงว่าพี่แก้วเลือกผู้หญิงที่เป็นนายเรา ก็เกิดเป็นความแค้นขึ้นมา ซึ่งตอนแรกหนูก็เครียดเหมือนกันค่ะ ที่ได้เล่นเป็นบูญเจิมเพราะกลัวเล่นไม่ได้ค่ะ แต่พอได้อ่านบทเท่านั้นแหละ หนูว่ามันใช่นะพี่จะเป็นคนตรงๆ ไม่ พูดอะไรไม่ค่อยคิดแก่นกะโหลก เป็นคนลุยๆ หนูชอบเลยค่ะ สนุกดีเป็นบทที่ท้าทายดีค่ะ และก็มีแง่ดีๆให้ได้คิดกันอีกด้วยค่ะ ”

บุญเจิม ผู้ที่บูชาความรักต่อแก้วขนาดนี้ มาลุ้นกันว่า สุดท้ายเขาจะได้ลงเอย กับแก้วหรือไม่ แฟนๆละครห้ามพลาด กับ “ลูกทาส” ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกอาทิตย์ ติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา