“จีนี่ เร็คคอร์ดส - เกเร” จับมือผุดบิ๊กโปรเจกต์ “genie fest .. 16 ปีแห่งความร็อก”10 พ.ค.นี้ มันส์ยกค่าย

พฤหัส ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๔๓
มีงานใหญ่ให้ไปโดดกันอีกแล้ว เมื่อค่ายgenie recordsชุมชนคนรักเพลงร็อก ที่มีพี่นิค – วิเชียร ฤกษ์ไพศาลดูแล และเกเรบ.อีเว้นท์ของป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม จับมือคิดโปรเจกต์ฉลองวันเกิด 16 ปีให้ค่ายจีนี่ฯ ชื่อ “genie fest.. 16 ปีแห่งความร็อก” ขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ตั้งแต่บ่าย 4 ถึง 4 ทุ่มโดยศิลปินสังกัด genie records ทั้ง 13 วงนำโดย BODYSLAM /BIG ASS /PARADOX /COCKTAIL / KALA /ป้าง นครินทร์ / พลพล / KLEAR / INSTINCT / RETROSPECT / SWEET MULLET / NO MORE TEAR /THE MOUSSESจะยกค่ายไปโดดกับชาวร็อกแบบไม่ไล่ไม่เลิกแล้วซึ่ง พี่นิค-ป๋าเต็ด เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

“งานนี้ไม่ได้เกิดขึ้นง่าย ๆ ชาวร็อกห้ามพลาดเด็ดขาด 16 ปีมีแค่ครั้งเดียว เพราะศิลปินว่างไม่ตรงกันต้องล็อกคิวข้ามปีภาพรวมจะเป็นงานปาร์ตี้ที่สนุกสนานและอบอุ่น เป็นความผูกพันระหว่างศิลปินด้วยกันเอง หรือศิลปินกับแฟนคลับ รวมไปถึงทีมงานจีนี่ฯกับแฟนคลับด้วยถือเป็นการรวมตัวครอบครัวจีนี่ฯที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประตูเปิดให้เข้างานเวลาบ่ายโมง รอบ ๆ งานศิลปินบางวงจะมีบูธของตัวเองซึ่งอาจจะครีเอทเปิดเป็นร้านอาหารหรืออาจจะเปิดเป็นร้านขายของที่ระลึกที่ทำมาพิเศษเฉพาะงานนี้ทุกคนสามารถช้อปกันได้เต็มที่ไม่ต้องห่วงว่าของที่ช้อปจะเป็นอุปสรรคในการโดดเพราะทีมงานได้เตรียมจุดรับฝากของไว้ในงานแล้วส่วนโปรดักชั่นบนเวทีบอกได้ว่าหายห่วง เต็มที่เลยทุ่มสุดๆ บนเวทีใหญ่จะมีเวทีเล็กเลื่อนเข้า-ออกได้อีก 3เวทีทำให้เปลี่ยนแบนด์ได้เร็ว เล่นเสร็จปุ๊ปวงใหม่ออกมาได้ทันทีเตือนว่าอย่าเผลอก็แล้วกันเพราะสคริปต์จะไหลลื่นตลอดไม่มีเดธแอร์ทุกโชว์จะเป็นไฮไลท์เพราะแต่ละวงคัดมาเฉพาะเพลงฮิตและไม่สามารถเดาได้ว่าใครจะออกมาตอนไหนวงที่คิดว่าจะออกมาวงสุดท้ายอาจจะขึ้นเล่นเป็นวงแรกก็ได้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้บนเวทีแบบคิดไม่ถึงเราอยากให้สนุกไปกับทุกวงแต่วงไหนจะออกมาเมื่อไหร่ต้องไปลุ้นเอาเอง

เปิดขายบัตรวันแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน นี้และเป็นวันเดียวที่จะลดราคาบัตรให้ 50% จากราคา 1,600 เหลือเพียง 800 บาทแค่วันเดียวเท่านั้นห้ามพลาด!!สามารถซื้อได้ทาง www.gmmlive.comและไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขาและพิเศษสุดสำหรับใครที่ไปต่อคิวซื้อบัตรจนได้เป็น 1 พันคนแรกที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ สาขาสยามพารากอน ชั้น 5 ขั้นแรกจะได้รับของที่ระร็อกเป็นสติ๊กเกอร์ tattoo g16 คนละ 1 ใบทันที ส่วนขั้นที่สองได้ไปลุ้นแรนดอมถ่ายรูปกับศิลปินจีนี่ฯในงานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นในบ่ายวันนั้นด้วยเช่นกันครับ” พี่นิค-ป๋าเต็ด กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ