เอก สุระเชษฐ์ ส่งเพลงรัก “แค่พูดว่าคิดถึง” ใส่อารมณ์ซึ้ง บอกถึงคนรัก

ศุกร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๙
เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีเพลงรักโดนใจคนฟังมาตลอด จากอัลบั้มที่ผ่านมา ที่รัก(เธอ) ,คืนเหงาๆ สำหรับ เอก สุระเชษฐ์ ค่ายการ์เด้น มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ เจ้าของน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ฟังดูอบอุ่น ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “แค่พูดว่าคิดถึง” กับดนตรีฟังสบายๆ เมโลดี้เพราะๆ และเสียงกีตาร์อะคูสติก โดยมีเนื้อหาที่เป็นเรื่องราวของแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านพลง เพื่อเข้าถึงคนฟัง ซึ่ง เอก สุระเชษฐ์ เผยว่า

“เพลง “แค่พูดคำว่าคิดถึง” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังเข้าใจง่าย เนื้อหาของเพลงเป็นรูปแบบของความรักในแง่บวก คิดบวก เป็นเรื่องราวของความคิดถึง โดยเราจะพูดถึงมุมมองน่ารักๆ ในด้านของความรัก บอกเล่าความคิดถึงที่ส่งไปถึงคนที่เรารัก บางทีเราพูดแค่คำว่าคิดถึง มันยังไม่พอ เราควรจะไปให้ถึงคนๆ นั้นด้วย ในส่วนของดนตรีเป็นแนวอะคูสติก สบายๆ อีซี่ลิสนิ่ง ซึ่งผมก็จะมีเล่นกีตาร์เอง และในเพลงนี้จะเพิ่มความมีเสน่ห์ในด้านของดนตรีลงไปด้วย คือเราจะใส่เครื่องเป่าเข้ามาช่วยในท่อนโซโล่ของเพลง เพื่อทำให้เกิดมิติ และสีสันในเพลงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ผมยังจะมีส่วนในการออกแบบ และคิดดีไซน์การร้องใหม่ๆ ใส่เข้าไปในเพลงด้วย อยากให้ลองติดตามฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลง “แค่พูดว่าคิดถึง” ซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปิน “เอก สุระเชษฐ์” จากค่ายการ์เด้น มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา